Vì sao Ronaldo chưa đến Man United, chắc chắn đá trận ra mắt khi nào?

Tố Đông 30/08/2021 16:46

Dù đã hoàn thành việc kiểm tra y tế cũng như chính thức ký hợp đồng với Man United, siêu sao Cris Ronaldo vẫn chưa tập trung cùng đội bóng vì nghĩa vụ quốc gia.

Việc Ronaldo ký hợp đồng với đội bóng cũ Man United là một “vụ nổ lớn” trong kỳ chuyển nhượng mùa hè mang đến sự phấn khích tột độ cho các fan “Quỷ đỏ”. Tuy nhiên, người hâm mộ “Nửa đỏ thành Manchester” sẽ phải chờ đời thêm một thời gian nữa mới chính thức được nhìn thấy Ronaldo có mặt tại Old Trafford.

Ronaldo đang tập trung cùng Bồ Đào Nha chuẩn bị cho vòng loại World Cup.
Ronaldo đang tập trung cùng Bồ Đào Nha chuẩn bị cho vòng loại World Cup.

Hiện tại, siêu sao 36 tuổi đang ở Lisbon để tập trung cùng đội tuyển quốc gia chuẩn bị cho vòng loại World Cup 2022. Đội tuyển Bồ Đào Nha sẽ đón tiếp Ireland trên sân nhà vào rạng sáng ngày 2/9 trước khi phải làm khách trước Azerbaijan vào ngày 7/9. Giữa hai trận đấu trong khuổn vòng loại World Cup này, “Brazil châu Âu” sẽ có trận giao hữu với Qatar vào ngày 4/9.

Được biết ngay sau trận đấu với Azerbaijan kết thúc, Ronaldo sẽ lập tức bay đến Manchester để hội quân với các đồng đội nhằm chuẩn bị cho trận đấu với Newcastle trên sân nhà thuộc khuôn khổ vòng 4 Premier League vào ngày 11/9. Theo truyền thông tại xứ sở sương mù, chắc chắn Ronaldo sẽ ra mắt tại Old Trafford trong trận đấu này nhưng vẫn chưa rõ siêu sao người Bồ Đào Nha sẽ có tên trong đội hình xuất phát hay ra sân từ băng ghế dự bị.

Siêu sao 36 tuổi sẽ ra sân tại vòng 4 Premier League.
Siêu sao 36 tuổi sẽ ra sân tại vòng 4 Premier League.

Để chuẩn bị cho màn tái xuất trong màu áo Man United, CR7 mới đây đã hoàn tất thủ tục kiểm tra y tế tại quê nhà Lisbon. Một thông tin nữa mang đến sự thích thú cho các fan “Quỷ đỏ” khi ban lãnh đạo đội bóng này đã đệ đơn lên ban tổ chức Ngoại hạng Anh trong nỗ lực giúp Ronaldo có thể mặc chiếc ao số 7 yêu thích hiện đang thuộc sở hữu của Cavani.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Vì sao Ronaldo chưa đến Man United, chắc chắn đá trận ra mắt khi nào?

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO