[Video] Bị thương vẫn hành hung bác sĩ, điều dưỡng, đập phá bệnh viện

14/04/2021 14:03

Ngày 14/4, lãnh đạo BVĐK Phú Yên cho biết, trước sự việc bệnh nhân và người nhà quậy phá, hành hung bác sĩ, điều dưỡng, bệnh viện đã đề nghị Công an thành phố Tuy Hòa (tỉnh Phú Yên) vào cuộc điều tra, xử lý nghiêm.

Trước đó, đêm ngày 11/4, Khoa Cấp cứu (BVĐK Phú Yên) bố trí đầy đủ bác sĩ và điều dưỡng trực để đón tiếp bệnh nhân và hướng dẫn người nhà. Lúc này, một người tên Nguyễn Mạnh Nhất (sinh năm 1990, trú quán xã Xuân Phú, thành phố Thái Bình) được đưa đến viện trong tình trạng đầu và một số nơi khác bị thương.

Lập tức bác sĩ và điều dưỡng đã triển khai các biện pháp thăm khám, cứu chữa cho bệnh nhân Nhất. Tuy nhiên, tự cho rằng bác sĩ chậm trễ, thiếu nhiệt tình và điều dưỡng chỉ là nhân viên thực tập nên Nhất không hợp tác điều trị đồng thời lấy tập tài trên bàn đập vào mặt điều dưỡng , rồi đánh vào mặt bác sĩ Thương

Ngoài Nhất, người đàn ông đưa Nhất đi nhập viện cũng hung hăng xông vào đạp giường bệnh cùng các thiết bị y tế để chăm sóc bệnh nhân.

Trước sự manh động này, lực lượng bảo vệ của bệnh viện đã gọi công an đến hỗ trợ, giải quyết. Mặc dù Nhất đã hành động sai trái nhưng sau đó các bác sĩ, điều dưỡng vẫn tiếp tục điều trị vết thương cho Nhất.

Công an Tuy Hòa cho biết, đã nắm được vụ việc. Bước đầu xác minh được Nhất trước khi nhập viện đã có sử dụng rượu, bia.

Theo PV (Tổng hợp)
Copy Link
(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    [Video] Bị thương vẫn hành hung bác sĩ, điều dưỡng, đập phá bệnh viện

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO