[VIDEO] Cầu thủ gây sốc với 2 pha bỏ lỡ trước khung thành bỏ trống như... bán độ

14/05/2021 15:19

Không thể tin nổi rằng cầu thủ Alexis Cossio đã có hai pha bỏ lỡ trước khung thành bỏ trống chỉ trong vòng 3 phút.

Cầu thủ gây sốc với 2 pha bỏ lỡ trước khung thành bỏ trống như bán độ.

Trong trận đấu giữa Deportivo Municipal và Alianza Universidad ở giải VĐQG Peru đã chứng kiến hai tình huống bỏ lỡ không thể tin nổi, của cùng một cầu thủ có tên là Alexis Cossio.

Cụ thể, trong tình huống ở phút 53, đội chủ nhà Deportivo Municipal tổ chức phản công nhanh. Alexis Cossio nhận đường chuyền của đồng đội trong tư thế thuận lợi.

Khi mà trước mặt chỉ còn khung thành trống, cầu thủ này chỉ cần đệm nhẹ bóng vào khung thành. Nhưng không, anh lại mắm môi mắm lợi sút bóng lên trời.

Khi mà sự tiếc nuối về pha bỏ lỡ này thì chỉ 3 phút sau, một tình huống tương tự xảy ra. Alexis Cossio lại nhận bóng trong bối cảnh khung thành đã bỏ trống. Thật khó tin khi anh tiếp tục đệm bóng vào xà ngang.

Chứng kiến hai tình huống "đá ra ngoài còn khó hơn đá vào trong" của Alexis Cossio, những người hâm mộ thực sự cạn lời. Họ cho rằng một cầu thủ chuyên nghiệp không thể nào bỏ lỡ tới 2 lần trước khung thành trống như vậy.

Thậm chí, có một vài bình luận cho rằng Alexis Cossio đã cố tình bán độ hay sút ra ngoài vì mục đích nào đó.

Rất may cho Alexis Cossio là đội Deportivo Municipal đã giành chiến thắng với tỷ số 1-0 nhờ bàn thắng duy nhất của Roberto Ovelar. Bằng không, Alexis Cossio có thể phải rất ân hận vì những pha bỏ lỡ của mình.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    [VIDEO] Cầu thủ gây sốc với 2 pha bỏ lỡ trước khung thành bỏ trống như... bán độ

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO