[VIDEO] Công Phượng ném chai nước vào trọng tài, cần thiết bị loại khỏi ĐTVN?

06/05/2021 09:11

Công Phượng đang gặp phải nhiều chỉ trích từ dư luận sau hành vi ném chai nước về phía trọng tài vì bản thân phải nhận thẻ. Nhiều luồng ý kiến cho rằng cầu thủ này không xứng đáng lên tuyển Việt Nam.

Tiền đạo Công Phượng vừa bị "tuýt còi" vì hành vi cư xử không đúng mực với trọng tài ở trận đấu giữa Hoàng Anh Gia Lai với Bình Dương ở vòng 12 V-League 2021 hôm 2/5 vừa qua.

Cụ thể, Ban điều hành giải V-League đã gửi công văn yêu cầu câu lạc bộ Hoàng Anh Gia Lai tăng cường nhắc nhở, quán triệt về thái độ, hành vi và nghiêm khắc nhắc nhở với cầu thủ Công Phượng.

Ở trận đấu trên, Công Phượng tỏ thái độ không hài lòng sau khi phải nhận thẻ vàng từ trọng tài chính. Cầu thủ này sau đó ném chai nước qua đầu trọng tài và quay lưng bỏ đi.

Hành động này khiến Công Phượng nhận nhiều chỉ trích từ dư luận dù không phải nhận án phạt nào từ trọng tài cũng như ban kỷ luật.

Công văn Ban điều hành V-League gửi Hoàng Anh Gia Lai về trường hợp của Công Phượng nêu rõ: "Sự việc trên gây ra hình ảnh phản cảm và phản ứng thiếu tích cực từ truyền thông và người hâm mộ, ảnh hưởng đến hình ảnh giải đấu nói chung và câu lạc bộ Hoàng Anh Gia Lai nói riêng".

Chính vì hành vi trên, hiện Công Phượng đang vướng phải tranh cãi rằng "Liệu tiền đạo này có xứng đáng lên tuyển Việt Nam hay không?".

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    [VIDEO] Công Phượng ném chai nước vào trọng tài, cần thiết bị loại khỏi ĐTVN?

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO