[VIDEO] Hậu vệ MU ngã nhào khi truy cản cầu thủ Man City

Bùi Phúc (tổng hợp) 10/12/2020 15:58

Romelu Lukaku có tình huống chọn vị trí rất vô duyên, trực tiếp cướp đi cơ hội ngon ăn nhất của Inter Milan và khiến đội bóng này bị loại khỏi Champions League.

Hậu vệ MU ngã nhào khi truy cản cầu thủ Man City.

Phút 90 trận đấu giữa Inter Milan và Shakhtar Donetsk, đội chủ nhà có cơ hội vô cùng ngon ăn để kết liễu đối thủ. Từ quả phạt góc, bóng hướng đến vị trí của Alexis Sanchez trước khi tiền đạo người Chile băng cắt đánh đầu lái bóng về phía góc cầu môn. Cú chạm đầu dũng mãnh của Sanchez gần như đã làm bó tay toàn bộ hàng thủ đội khách, và quỹ đạo của bóng cũng đang hướng thẳng vào lưới. Đáng tiếc cho đội bóng Italy khi vô tình vị trí đứng của Lukaku ngay trước đường bóng và tiền đạo người Bỉ không kịp phản ứng để né tránh.

Kết quả là cựu tiền đạo MU bị thổi việt vị, Sanchez mất đi bàn thắng mười mươi còn Inter Milan cay đắng rời Champions League với vị trí bét bảng B. Đáng tiếc hơn nữa cho Inter là pha bóng đó đúng ở phút cuối cùng của trận đấu, và nếu nó trở thành bàn thắng, đội chủ sân Giuseppe Meazza sẽ có 8 điểm và chính họ mới là đội đi tiếp cùng Real Madrid.

Việc Inter Milan gây thất vọng ở Champions League mùa bóng năm nay không phải do lỗi của Lukaku. Một mình tiền đạo người Bỉ đóng góp tới 4 bàn thắng, tuy nhiên vẫn không đủ để giúp đội bóng Italy giành vé đi tiếp. Thậm chí với vị trí cuối bảng, Inter cũng không có suất xuống chơi ở Europa League.

Lukaku vô tình 'phá' bàn thắng của Sanchez. Ảnh: Internet.

Inter Milan lại bị loại sớm ở Champions League, HLV Conte nói gì?

Theo báo Tiền Phong, HLV Antonio Conte đã nổi giận với các lời chỉ trích nhắm vào Inter Milan sau khi CLB này bị loại ngay từ vòng bảng Champions League.

Được đầu tư rất nhiều trong 2 năm qua nhưng Inter Milan không thể hiện được bản lĩnh ở Champions League. Trong trận đấu quyết định với Shakhtar Donetsk vào rạng sáng nay, đội bóng của HLV Conte có lợi thế sân nhà nhưng bất lực trong việc ghi bàn thắng và chấp nhận chia điểm với tỉ số hòa 0-0.

Kết quả này khiến Inter Milan đứng bét bảng B và bị loại khỏi Champions League ngay từ vòng bảng. Đây là mùa thứ 2 liên tiếp mà đội chủ sân San Siro phải dừng bước sớm ở giải đấu danh giá nhất châu Âu. Họ thậm chí không thể giành vé xuống chơi ở Europa League.

Chứng kiến phong độ tệ hại của Inter Milan ở Champions League, rất nhiều người hâm mộ CLB này đã lên tiếng chỉ trích họ thiếu tham vọng và bản lĩnh. Trước những lời chỉ trích này, HLV Conte rất tức giận.

Sau trận hòa với Shakhtar Donetsk, HLV người Italia nói: “Tôi tôn trọng ý kiến của mọi người, nhưng tôi không đồng ý với điều đó. Tôi nghĩ toàn đội đã cống hiến hết khả năng mà họ có. Thật khó tin khi chúng tôi không thể ghi bàn thắng nào trong cả hai trận đấu với Shakhtar”.

“Các cầu thủ của tôi đã cống hiến hết sức mình. Bây giờ, chúng tôi chưa thể đưa ra đánh giá về màn trình diễn của đội, vì chúng tôi đang có rất nhiều cảm xúc. Tôi không cảm thấy các cầu thủ thiếu quyết tâm. Chúng tôi chỉ thiếu bàn thắng. Khi không ghi bàn, bạn không thể giành chiến thắng”.

“Ngoài ra, chúng tôi đã không gặp may mắn với trọng tài và VAR trong suốt vòng bảng Champions League. Inter không được tôn trọng. Mọi người có thể xem lại các tình huống tranh cãi của chúng tôi. Lẽ ra Inter phải vượt qua vòng bảng nếu không bị xử ép”.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    [VIDEO] Hậu vệ MU ngã nhào khi truy cản cầu thủ Man City

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO