[VIDEO] Hình ảnh nghi giáo sư Nga vứt ba lô chứa xác người tình xuống sông

Theo Dân Trí 12/11/2019 10:14

Camera an ninh đã ghi lại khoảnh khắc giáo sư, sử gia nổi tiếng của Nga được cho là ném ba lô chứa xác người tình và cũng là cựu sinh viên của ông sau khi sát hại người phụ nữ này.

[VIDEO] Hình ảnh nghi giáo sư Nga vứt ba lô chứa xác người tình xuống sông

Oleg Sokolov (vòng tròn đỏ) bị nghi ném ba lô chứa xác người tình xuống sông. (Ảnh: Dailymail).

Sử gia Oleg Sokolov, 63 tuổi, bị tình nghi bắn chết người tình 24 tuổi Anastasia Yeschenko trước khi phân xác cô này.

Một đoạn video do camera an ninh ghi lại và được công bố mới đây cho thấy, Sokolov dường như đã ném ba lô chứa thi thể của Yeschenko xuống một dòng sông gần nhà. Trong lúc giáo sư Nga thực hiện hành vi này, một người được nhìn thấy đạp xe ngang qua vị trí của Sokolov.

Theo Dailymail, sau khi Sokolov quay trở về nhà và mang theo các phần thi thể khác ra sông vứt, ông này đã bị ngã xuống sông.

Cảnh sát cho biết Sokolov đã ném các phần thi thể của người tình xuống sông Moyka ở thành phố St. Petersburg, Nga trước khi bị ngã xuống sông do say rượu. Sử gia này sau đó được vớt lên cùng ba lô chứa cánh tay của nạn nhân.

Một số thông tin mới được tiết lộ cho biết, Sokolov thậm chí còn tổ chức một bữa tiệc trong căn hộ xa hoa của ông này, trong khi thi thể của người tình được khóa bên trong một căn phòng riêng.

Luật sư của Sokolov cho biết giáo sư này đã nhận tội và cảm thấy hối hận về những gì ông ta đã làm, đồng thời hợp tác với cơ quan điều tra. Theo truyền thông địa phương, Sokolov đã khai với các nhân viên điều tra rằng, ông ta đã bắn chết người tình trong một cuộc cãi vã, sau đó dùng cưa phân xác nạn nhân.

[VIDEO] Hình ảnh nghi giáo sư Nga vứt ba lô chứa xác người tình xuống sông - 1

Ông Oleg Sokolov và cô Anastasia Yeshchenko. (Ảnh: VK.com).

Oleg Sokolov, giảng viên ngành lịch sử tại Đại học St. Petersburg và là sử gia nổi tiếng của Nga chuyên nghiên cứu về Hoàng đế Pháp Napoleon Bonaparte, đã bị bắt hôm 9/11. Sokolov bị cáo buộc sát hại Anastasia Yeshchenko, người tình và cũng là cựu sinh viên của ông. Hai người đã và đang hợp tác trong một số dự án nghiên cứu.

Sokolov từng được Tổng thống Pháp Jacques Chirac tặng Huân chương Bắc Đẩu Bội Tinh vào năm 2003. Ông cũng là chuyên gia tư vấn lịch sử cho một số bộ phim và cũng tham gia các cuộc tái hiện lịch sử về các cuộc chiến thời Napoleon.

Cả Sokolov và Yeshchenko đều thích lịch sử Pháp, thích mặc trang phục thời Napoleon, và thậm chí Sokolov còn hóa trang thành Napoleon.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    [VIDEO] Hình ảnh nghi giáo sư Nga vứt ba lô chứa xác người tình xuống sông

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO