[VIDEO] MU ‘hủy diệt’ Everton trong trận giao hữu cuối cùng trước mùa giải

Mạnh Thìn 08/08/2021 12:55

Greenwood, Maguire, Fernandes và Dalot ghi bàn giúp MU có thắng lợi 4 sao giòn giã trước Everton trong trận giao hữu cuối cùng trước mùa giải (tối 7/8 theo giờ Việt Nam).

Bản quyền MUTV.

Kể từ tháng 3/2020, sân Old Trafford mới chứng kiến cảnh tượng đông khán giả đến vậy. Tuy chỉ là một trận giao hữu nhưng lượng khán giả đến sân cổ vũ không khác so với một trận đấu tại Premier League.

Có thể đó cũng là động lực với các cầu thủ MU, giúp họ có một trận đấu thăng hoa. Gần như các cầu thủ đều thi đấu tốt trước một đối thủ không hề dễ chơi như Everton.

Mũi nhọn Greenwood đã thi đấu rất hay, cầu thủ trẻ này hứa hẹn sẽ là ngòi nổ quan trọng của MU trước khi bước vào mùa giải mới. Trong trận đấu tối qua, Greenwood đã tận dụng sai lầm từ thủ môn Pickford ghi bàn mở tỷ số ngay ở phút thứ 8.

Hơn 10 phút sau, tỉ số đã là 2-0 cho MU, với cú đánh đầu dũng mãnh của trung vệ đội trưởng Harry Marguire.

Hiệp 1 kết thúc với bàn thắng đến từ pha sút phạt đẳng cấp của Bruno Fernandes. Từ khoảng cách hơn 25 m, cầu thủ người Bồ Đào Nha đã tung ra cú sút phạt ghim vào góc cao khung thành và không cho Pickford một cơ hội cản phá.

Sam Carney một cây bình luận thể thao của ESPN chia sẻ sau trận đấu, “hiệp 1, cầu thu MU kiểm soát bóng hơn 60% từ sự cơ động của Matic và Fernandes. “Quỷ đỏ” tấn công bằng phong cách quen thuộc như mùa trước. Bóng liên tục được chân chuyền Fernandes kiểm soát, phân phối. Từ chuyển sang biên cho James hoặc Greenwood đột phá. Ba bàn thắng của MU xuất phát từ dấu ấn cá nhân hơn là các mảng miếng phối hợp. Tuy nhiên, họ đã có một trận đấu đáng xem”.

Bruno Fernandes ghi một bàn thắng đẹp giúp Manchester United dành chiến thắng trước Everton. Ảnh: Jan Kruger/Getty.
Bruno Fernandes ghi một bàn thắng đẹp giúp Manchester United dành chiến thắng trước Everton. Ảnh: Jan Kruger/Getty.

Sang hiệp 2, HLV Solskjaer rút lần lượt các trụ cột ra nghỉ. Các cầu thủ như Paul Pogba, Fred và James Garner vào sân. So với hiệp 1 thăng hoa, hiệp 2 chứng kiến việc hai đội thi đấu cầm chừng, ít cơ hội và có phần tẻ nhạt. Có thể do tính chất của một trận giao hữu nên các cầu thủ không bung hết sức mình thi đấu.

Với MU, họ cũng tạo ra được một số cơ hội từ Bruno Fernandes, Greenwood, Paul Pogba nhưng tất cả đều không thành công. Mãi đến phút 90+2, từ đường tạt bóng của Fred, cầu thủ trẻ Dalot đã có pha đánh đầu lái bóng đẹp mắt hoàn tất chiến thắng 4 sao của MU trước Everton.

Trong trận đấu này, nhiều khán giả mong chờ sự xuất hiện của 2 tân binh đình đám là tiền vệ Jadon Sancho và trung vệ Raphael Varane. Đây là hai cầu thủ mà MU đã đưa về sân Old Trafford trong phiên chợ Hè 2020. Cặp đôi nói trên đã tiêu tốn của đội chủ sân Old Trafford số tiền hơn 100 triệu bảng.

Tuy nhiên, HLV Solskjaer vẫn chưa để hai cầu thủ trên chào sân trong trận đấu tối qua. Có thể, trong trận đầu mở màn mùa giải Premier League 2021/22 với Leeds vào ngày 14/8 tới, Mu sẽ có sự phục vụ của hai tân binh này.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    [VIDEO] MU ‘hủy diệt’ Everton trong trận giao hữu cuối cùng trước mùa giải

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO