[VIDEO] Nam sinh bị 3 bạn cùng trường đánh dã man trong ký túc xá

Theo VOV 29/05/2018 15:25

Tối 28/5, trên mạng xã hội xuất hiện đoạn clip ghi lại cảnh 3 nam sinh đánh đập dã man 1 nam sinh khác ngay trong ký túc xá. Theo thông tin chia sẻ cho biết, sự việc xảy ra tại ký túc xá trường Dân tộc nội trú THCS Quỳ Hợp (Quỳ Hợp, Nghệ An).

[VIDEO] Nam sinh bị 3 bạn cùng trường đánh dã man trong ký túc xá

Hình ảnh nam sinh bị 3 bạn đánh đập dã man ngay trong phòng ký túc xá.

Hình ảnh trong đoạn clip ghi lại cảnh 1 nam sinh ngồi ở giường trong ký túc xá và bất ngờ bị 3 nam sinh khác quây lại đánh đập, chửi bới. 3 nam sinh này liên tục đánh, đạp vào người, mặt của bạn.

Sáng 29/5, trao đổi với PV, thầy Nguyễn Đức Dục - Hiệu trưởng trường DTNT THCS Quỳ Hợp, huyện Quỳ Hợp, Nghệ An xác nhận đoạn clip nói trên xảy ra tại ký túc xá của trường. Nam sinh bị đánh là Đinh Xuân H. (học sinh khối lớp 9). H. bị Cao Thành Thế, Bùi Tuấn Anh và một nam sinh khác đánh. Trong đó Thế và Tuấn Anh là nam sinh học cùng lớp, ở cùng phòng với Hùng, đánh đập.

Thầy Dục cho biết thêm, sự việc xảy ra trước đó vào ngày 12/5. Sau khi nhận được thông tin phản ánh từ phía gia đình, ngày 14/5, phía trường đã mời các nam sinh liên quan trong clip lên làm bản tường trình, mời phụ huynh các gia đình lên để phối hợp tìm hướng giải quyết sự việc.

“Sự việc sau đó đã được giải quyết, các gia đình không có ý kiến. Cũng may nam sinh H. bị đánh nhưng không bị thương và không ảnh hưởng gì. Sau đó H. vẫn đi học bình thường. Mới đây có người lại đăng clip lên, phía gia đình lại mong muốn nhà trường tiếp tục làm rõ xử lý nên sáng nay chúng tôi tiếp tục mời gia đình các em liên quan lên nhà trường để cùng giải quyết. Giờ sẽ giải quyết theo hướng hòa giải để không ảnh hưởng đến tâm lý của các em, vì các em mới có 14 tuổi”, thầy Dục chia sẻ.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    [VIDEO] Nam sinh bị 3 bạn cùng trường đánh dã man trong ký túc xá

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO