[VIDEO]: Pha bóng của Hoàng Thịnh làm Đỗ Hùng Dũng chấn thương nặng

Lan Anh 24/03/2021 06:46

Video clip ghi lại pha bóng làm tiền vệ Đỗ Hùng Dũng của CLB Hà Nội và đội tuyển Việt Nam dính chấn thương rất nặng ở trận đấu TP HCM tại V-League, chiều 23/3.

Vào phút 28 trong trận đấu giữa Hà Nội và TPHCM tại vòng 5 V-League 2021 trên sân Thống Nhất (TP HCM), trong một pha tranh chấp, tiền vệ Ngô Hoàng Thịnh (TP HCM) thẳng chân đạp vào ống đồng của Hùng Dũng (Hà Nội), khiến tiền vệ của Hà Nội đổ gục xuống sân và hét to vì đau đớn.

Pha quay chậm trên truyền hình cho thấy, phần chân phía dưới của Hùng Dũng như gãy gập. HLV Chu Đình Nghiêm lặng người ở khu chỉ đạo của Hà Nội. Còn trên khán đài, HLV Park Hang-seo đứng ngồi không yên và đã chạy thẳng xuống sân và đứng chờ ở xe cấp cứu.

Các bác sĩ thông báo tiền vệ Đỗ Hùng Dũng bị gãy đôi xương ống đồng, phải tiến hành phẫu thuật ngay và nguy cơ phải xa rời sân cỏ lâu dài.

Với chấn thương này, Đỗ Hùng Dũng không những chia tay V-League 2021, mà còn chia tay các chiến dịch quan trọng của tuyển Việt Nam như vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á (tháng 6) và AFF Cup (tháng 12).

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    [VIDEO]: Pha bóng của Hoàng Thịnh làm Đỗ Hùng Dũng chấn thương nặng

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO