[VIDEO] Tài xế túm cổ rút dao đe dọa phụ xe bus sau cãi vã

02/07/2021 19:01

Trong quá trình nói chuyện thì phụ xe buýt và tài xế ô tô con xảy ra cãi vã, thách thức nhau. Sau đó, phụ xe buýt cầm gậy định vụt tài xế ô tô con. Tới đỉnh điểm tài xế ô tô con lấy từ trong xe một con dao và kề vào cổ phụ xe buýt.

Nguồn: 91.com.vn.

Theo thông tin ban đầu, vụ việc xảy ra vào chiều 1/7/2021 trên đường Nguyễn Văn Lộc, Hà Đông, Hà Nội.

Nguyên nhân ban đầu theo tài xế này là do tài xế xe bus tuyến 103B của Hanoibus trong quá trình lưu thông đã chèn ép xe của anh khiến anh suýt đâm phải 2 người đi xe máy phía trong.

Quá bức xúc nên anh đã xuống xe yêu cầu nói chuyện. Thế nhưng hành động của cả phụ xe và lái xe lúc đó đều đã quá nóng giận, mất bình tĩnh, rồi xảy ra tình huống như clip trên mạng xã hội.

Liên quan đến sự việc này, chiều 2/7, Giám đốc Xí nghiệp xe buýt Cầu Bươu (Hà Nội) cho biết, đơn vị đã trình báo công an về việc phụ xe buýt bị hành hung trên đường.

Cụ thể, vào khoảng 16h ngày 1/7, tài xế xe buýt của đơn vị điều khiển xe đang lưu thông trên đường Nguyễn Văn Lộc, phường Mộ Lao (quận Hà Đông, Hà Nội), có tránh chướng ngại vật, không may xảy ra va chạm với xe ô tô con.

Ngay sau đó, người đàn ông điều khiển xe ô tô con nghĩ tài xế xe buýt tạt đầu xe nên đã chạy lên chặn đầu xe buýt lại và có lời qua tiếng lại với phụ xe buýt là anh L.V.H. (37 tuổi, ở Mỹ Đức, Hà Nội). Tài xế ô tô con còn kéo anh H. xuống bóp cổ, dọa đâm và tát anh H..

Sau khi xảy ra sự việc, lái xe và phụ xe buýt đang làm biên bản trường trình báo cáo đơn vị về vụ việc.

Hiện vụ việc đang tiếp tục được Công an quận Hà Đông điều tra, làm rõ.

Theo PV
Copy Link
(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    [VIDEO] Tài xế túm cổ rút dao đe dọa phụ xe bus sau cãi vã

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO