[VIDEO] Thanh niên ra đường sau 18h, không bị phạt còn được Công an 'hộ tống' qua chốt kiểm soát

PV 05/08/2021 16:59

Sau khi nghe giải thích lý do ra đường để về gặp mặt anh trai lần cuối, nam thanh niên đã được Công an hộ tống qua các chốt kiểm soát để có thể về nhà trong thời gian sớm nhất.

Nguồn: MXH.

Theo thông tin ban đâu, clip trên được ghi lại vào 22h tối 30/7, lúc này tổ công tác 363 Công an TP Thủ Đức (TP HCM) đang làm nhiệm vụ bắt gặp nam thanh niên đang chạy xe với tốc độ cao, nên đã ra hiệu lệnh dừng phương tiện.

Người thanh niên tên D.T.T.C. (ngụ TP Thủ Đức) dừng xe đưa ra các loại giấy tờ, mắt rơm rớm cho biết anh trai ruột vừa qua đời ở phường Hiệp Phú, TP Thủ Đức nên ngay trong đêm dù biết đang thực hiện việc "giới nghiêm" nhưng vẫn ra đường để gặp anh lần cuối.

Sau khi nghe chuyện đau lòng, Đại úy Nguyễn Duy Tiến, cán bộ Đội CSGT - Trật tự, Công an TP Thủ Đức, Tổ trưởng Tổ công tác 363 hộ tống anh qua các chốt kiểm soát để anh có thể về gặp mặt người anh quá cố trong thời gian sớm nhất.

Nhờ sự hỗ trợ của Tổ công tác, trong khoảng 30 phút, anh C. đã về đến nhà anh trai mình. Trước khi rời đi, các chiến sĩ Công an không quên gửi lời chia buồn sâu sắc đến gia đình.

Ngay sau khi đoạn clip trên được chia sẻ lên mạng xã hội khiến nhiều người không khỏi xót xa, gửi lời chia buồn đến nam thanh niên khi có người thân qua đời trong lúc dịch bệnh đang diễn biến phức tạp.

Bên cạnh đó, nhiều người cũng tán dương cách giải quyết linh động, hợp tình hợp lý của tổ công tác.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    [VIDEO] Thanh niên ra đường sau 18h, không bị phạt còn được Công an 'hộ tống' qua chốt kiểm soát

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO