[VIDEO] Tổng thống Trump trở lại Nhà Trắng sau 4 ngày nhập viện

Hà Anh (theo Sputnik) 06/10/2020 10:35

Giữa 2 hàng cờ Mỹ, Tổng thống Trump không đeo khẩu trang đã được nhìn thấy vẫy tay chào khi các nhiếp ảnh gia chụp ảnh ông.

Tổng thống Mỹ Donald Trump đã rời Trung tâm Y tế Quân sự Quốc gia Walter Reed hôm 5/10, sau công bố mắc Covid-19 và nhập viện hôm 2/10.

Trump đã giơ nắm tay lên trời và lên chiếc Marine One ngay sau khi rời trung tâm y tế Bethesda, Maryland, vào khoảng 6h38 chiều 5/10 (theo giờ Mỹ).

Khi ở Walter Reed, Trump đã được điều trị Covid-19 mới bằng một loại kháng thể tổng hợp và một liệu trình kéo dài 5 ngày với thuốc kháng virus remdesivir, một loại thuốc được cho là có thể rút ngắn thời gian hồi phục cần thiết cho bệnh nhân Covid-19.

Ảnh: Twitter.

Tổng thống đã dừng một khoảnh khắc để chụp ảnh sau khi Marine One hạ cánh tại Nhà Trắng. Giữa 2 hàng cờ Mỹ, Tổng thống Trump không đeo khẩu trang đã được nhìn thấy vẫy tay chào khi các nhiếp ảnh gia chụp ảnh ông.

Một số người thân cận của Tổng thống Trump đã có kết quả xét nghiệm dương tính với Covid-19, bao gồm Đệ nhất phu nhân Melania Trump, Thư ký báo chí Nhà Trắng Kayleigh McEnany, Trợ lý Tổng thống Hope Hicks, cựu cố vấn Kellyanne Conway và cựu Thống đốc New Jersey Chris Christie, người từng là huấn luyện viên tranh luận cho Tổng thống.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    [VIDEO] Tổng thống Trump trở lại Nhà Trắng sau 4 ngày nhập viện

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO