[VIDEO] Truy đuổi như trong phim người lái ô tô kéo lê xe máy dưới gầm

03/09/2021 19:18

Sau khi gây tai nạn, chiếc xe ô tô do một nam thanh niên điều khiển kéo lê một xe máy kẹt dưới gầm chạy quãng hàng trăm mét. Chiếc xe sau đó bị hàng chục phương tiện đuổi theo, như phim hành động.

Truy đuổi như trong phim người lái ô tô kéo lê xe máy dưới gầm.

Chiều 3/9, trao đổi với PV Dân trí, lãnh đạo UBND xã Uy Nỗ (Đông Anh, Hà Nội) cho biết, hiện Công an xã Uy Nỗ phối hợp với Công an huyện Đông Anh đang điều tra làm rõ một đối tượng lái ô tô con, gây tai nạn rồi kéo lê xe máy trên đường Cao Lỗ, xã Uy Nỗ (Đông Anh, Hà Nội) vào chiều qua 2/9.

Cụ thể, vào khoảng 17h45 ngày 2/9, tài xế xe ô tô con mang BKS 30F - 512.11 lưu thông trên đường Cao Lỗ, xã Uy Nỗ (Đông Anh, Hà Nội) đã gây tai nạn với một xe máy, khiến người điều khiển phương tiện này bị ngã xuống đường.

Thay vì dừng lại, tài xế ô tô tăng ga bỏ chạy, chèn qua người nạn nhân, kéo lê chiếc xe máy tóe lửa trên đường, khiến nhiều người tham gia giao thông hoảng hốt và bức xúc.

Lực lượng chức năng đưa tài xế ô tô gây tai nạn ra khỏi xe (Ảnh: Hoàng Vũ).

Ngay sau đó, có hàng chục người tham gia giao thông bao gồm cả ô tô và xe máy cùng truy đuổi chiếc ô tô "như phim hành động".

Theo hình ảnh clip ghi lại, đăng tải trên mạng xã hội, chiếc xe gây tai nạn chạy với tốc độ cao, do tài xế không làm chủ tay lái nên khi gặp một chiếc xe bán tải phía trước đã bị lật xuống ven đường.

Sau đó, tài xế gây tai nạn, bỏ chạy này bị người dân khống chế đưa về trụ sở công an. Còn nạn nhân đi xe máy bị thương trong vụ tai nạn đã được đưa đi cấp cứu tại Bệnh viện Đa khoa Đông Anh.

Chiếc ô tô con gây tai nạn rồi kéo lê xe máy dưới gầm hàng trăm mét.

Theo lãnh đạo xã Uy Nỗ, thời điểm xảy ra sự việc, tài xế điều khiển ô tô con đã kéo theo chiếc xe máy dưới gầm, chạy hàng trăm mét. Người tài xế này có biểu hiện "ngáo đá". Hiện lực lượng chức năng đang điều tra làm rõ vụ việc.

Trao đổi với báo chí, người thân tài xế xe máy trong vụ tai nạn trên cho biết, sau khi xảy ra va chạm với phương tiện này, lái xe ô tô đã chạy chèn qua người nạn nhân. Kết quả chụp chiếu cho thấy nạn nhân bị gãy xương bả vai và gãy xương hông.

Hiện lực lượng chức năng đang điều tra, làm rõ vụ tai nạn.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    [VIDEO] Truy đuổi như trong phim người lái ô tô kéo lê xe máy dưới gầm

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO