Việt Nam đè bẹp Campuchia dù thiếu người ở vòng loại U16 châu Á

Theo VNE 20/09/2017 16:50

Thầy trò HLV Vũ Hồng Việt giành chiến thắng 5-2 trong trận ra quân Ulan Bator, Mông Cổ chiều 20/9.


U16 Việt Nam (áo đỏ) phải chơi thiếu người từ sớm khi đội trưởng Tiến Long bị thẻ đỏ ở phút 20. (Ảnh: AFC).

Bảng I vòng loại U16 châu Á 2018 gồm bốn đội Việt Nam, Campuchia, Australia và Mông Cổ. Các trận đấu diễn ra trên mặt sân cỏ nhân tạo Football Center MFF.

Thi đấu với đối thủ dưới cơ ở trận ra quân, Việt Nam đặt mục tiêu chiến thắng để tìm lợi thế cho các trận đấu sau này. Do đó, HLV Vũ Hồng Việt yêu cầu các học trò dâng cao ngay sau tiếng còi khai cuộc. Họ sớm được đền đáp bằng bàn mở tỷ số do công của Văn Thông ngay phút thứ 9.

Campuchia cũng nhanh chóng chứng tỏ là đội bóng đang tiến bộ nhanh ở khu vực gần đây. Phút 16, họ có bàn quân bình, sau khi KyRina đánh bại thủ thành Duy Dũng.

Chừng bốn phút sau đội trưởng Tiến Long phạm lỗi trong vòng cấm, phải nhận thẻ đỏ, còn đội nhà chịu phạt đền. Tuy nhiên, thủ môn Duy Dũng đã đẩy được quả phạt 11m của cầu thủ Campuchia để bảo vệ tỷ số 1-1.

Chơi thiếu người trong phần lớn thời gian nhưng các cầu thủ Việt Nam vẫn thi đấu tốt và hiệu quả, thậm chí ghi thêm đến bốn bàn do công của Nguyên Hoàng (phút 56), Trung Hậu (phút 68), Thế Hùng (phút 79) và Chí Bảo (phút 85).

Ly Mael là người ghi bàn gỡ còn lại của Campuchia ở phút 74.


Dù đá thiếu người nhưng các cầu thủ U16 Việt Nam vẫn giành chiến thắng đậm đà. (Ảnh: AFC).

“Hôm nay, tôi rất hạnh phúc vì đội giành chiến thắng, dù rất khó khăn vì phải chơi thiếu người”, HLV Vũ Hồng Việt cho hay. “Trận đấu sắp tới với Mông Cổ sẽ khó khăn vì chúng tôi không biết nhiều thông tin về họ. Đó còn là đội chủ nhà nữa. Tuy nhiên chúng tôi sẽ cố gắng hết sức”.

Trận Việt Nam - Mông Cổ sẽ diễn ra vào ngày 22/9. Hai ngày sau, đội chơi trận cuối gặp Australia.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Việt Nam đè bẹp Campuchia dù thiếu người ở vòng loại U16 châu Á

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO