Việt Nam lọt top hành trình châu Á tuyệt vời

Vân Ly 03/06/2018 08:00

Tờ Telegraph vừa đăng tải ý kiến của chuyên gia du lịch Lee Cobaj về 10 chuyến đi khám phá trên khắp châu Á bằng cách sử dụng mọi phương thức vận chuyển, từ tuk-tuk đến lạc đà.

Việt Nam lọt top hành trình châu Á tuyệt vời

Địa đạo Củ Chi.

Trong đó, thưởng ngoạn Việt Nam bằng xe đạp đứng ở vị trí thứ 2 trong top 10 bình chọn. Tour đạp xe đi từ Bắc vào Nam Việt Nam của Intrepid Travel sẽ đưa du khách từ các hồ và những con đường rợp bóng cây đến những ngọn đồi và cánh đồng lúa của Mai Châu, núi đá vôi của Ninh Bình và các đô thị cổ Huế và Hội An. Cuộc phiêu lưu kéo dài 15 ngày sẽ kết thúc tại TP Hồ Chí Minh, với một chuyến đi khó quên đến Địa đạo Củ Chi, được xây dựng trong cuộc chiến tranh chống Mỹ.

Cùng với đó, đứng thứ 3 danh sách là hành trình 14 đêm của Saga trên sông Mekong mang lại sự pha trộn hoàn hảo giữa những thành phố lớn, sự chuyển mình văn hóa và những ngày dài trên con sông dài thứ 12 thế giới. Hãy dành hai đêm đầu tiên ăn uống và tham quan, mua sắm tại TP Hồ Chí Minh, trước khi lên tàu RV Mekong Pandaw - một chiếc tàu hơi nước kiểu cũ với 24 phòng bang với bảy đêm đi thuyền qua các vùng hoang sơ của Việt Nam và Campuchia và kết thúc với sự ngỡ ngàng tại kì quan Angkor Wat.

Đứng đầu danh sách là trải nghiệm phương tiện tuk-tuk vòng quanh Thái Lan, tiếp đó là chuyến đi khinh khí cầu vào buổi sáng sớm để ngắm Angko Wat, hành trình đường sắt lãng mạn của Chiang Mai, cưỡi lạc đà ở Mông Cổ, tour du lịch châu Á bằng máy bay riêng của Trung Quốc,...

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Việt Nam lọt top hành trình châu Á tuyệt vời

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO