Việt Nam 'thống trị' đội hình hay nhất Đông Nam Á 2019

Theo TTXVN 21/12/2019 13:33

Đội tuyển Việt Nam đóng góp tới 4 cầu thủ trong đội hình tiêu biểu Đông Nam Á 2019 do tờ Fox Sports châu Á bình chọn mới đây.

Việt Nam 'thống trị' đội hình hay nhất Đông Nam Á 2019

Đội tuyển Việt Nam đóng nhiều cầu thủ nhất trong đội hình tiêu biểu Đông Nam Á 2019. (Ảnh: Vietnam+).

Nguyễn Quang Hải, Quế Ngọc Hải, Đỗ Hùng Dũng và Đoàn Văn Hậu là những cầu thủ Việt Nam được tờ Fox Sports châu Á vinh danh trong đội hình gồm 11 cầu thủ hay nhất Đông Nam Á.

Quang Hải được bình chọn ở vị trí tiền đạo thay vì tiền vệ tấn công. Cầu thủ này cùng với Safawi Rasid (Malaysia) và Ikhsan Fandi (Singapore) là 3 tiền đạo trong sơ đồ đội hình 3-4-3.

Đánh giá về Quang Hải, Fox Sports khen ngợi: "Siêu sao Việt Nam, Nguyễn Quang Hải một lần nữa đưa đội tuyển Việt Nam bay cao bằng 'đôi cánh' của mình trong năm 2019 khi vào tới tứ kết AFC Asian Cup 2019 và đứng đầu vòng loại World Cup 2022 tới thời điểm này. Ngôi sao này cũng đưa đội tuyển U22 Việt Nam tới chức vô địch SEA Games 2019."

Việt Nam 'thống trị' đội hình hay nhất Đông Nam Á 2019 - 1

Nguyễn Quang Hải nhận được nhiều lời khen ngợi từ Fox Sports châu Á và xứng đáng góp mặt trong đội hình tiêu biểu Đông Nam Á 2019. (Ảnh: Nguyên An/Vietnam+).

Còn Quế Ngọc Hải, Đoàn Văn Hậu và Đỗ Hùng Dũng đều được sắp xếp ở vị trí sở trường trong đội hình tiêu biểu.

Quế Ngọc Hải, Đoàn Văn Hậu và Theerathon Bunmathan (Thái Lan) là bộ ba hậu vệ xuất sắc nhất được bình chọn. Trong khi đó, Hùng Dũng cùng Stephan Schrock (Philippines), Hlaing Bo Bo (Myanmar) và Chanathip Songkrasin (Thái Lan) là các tiền vệ trong đội hình tiêu biểu.

Đáng chú ý, thủ môn tuyển Việt Nam Đặng Văn Lâm không góp mặt trong đội hình tiêu biểu này dù đã chơi ấn tượng ở Asian Cup hồi đầu năm và vòng loại World Cup 2022 mới đây.

Thủ môn được chọn cho đội hình tiêu biểu của Fox Sports châu Á là Siwarak Tedsungnoen của đội tuyển Thái Lan.

Đội hình tiêu biểu Đông Nam Á 2019 do Fox Sports châu Á bình chọn:

Thủ môn: Siwarak Tedsungnoen (Thái Lan).

Hậu vệ: Quế Ngọc Hải (Việt Nam), Đoàn Văn Hậu (Việt Nam), Theerathon Bunmathan (Thái Lan).

Tiền vệ: Đỗ Hùng Dũng (Việt Nam), Chanathip Songkrasin (Thái Lan), Stephan Schrock (Philippines), Hlaing Bo Bo (Myanmar).

Tiền đạo: Nguyễn Quang Hải (Việt Nam), Safawi Rasid (Malaysia) và Ikhsan Fandi (Singapore).

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Việt Nam 'thống trị' đội hình hay nhất Đông Nam Á 2019

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO