Vietbank chia sẻ với người dân bị thiệt hại do bão số 12 tại Khánh Hòa

Văn Nhất 21/11/2017 16:49

Trước những thiệt hại nặng nề của người dân khu vực miền Trung và Tây Nguyên do cơn bão số 12 và mưa lũ gây ra, ngày 21/11, Ngân hàng Việt Nam Thương Tín (Vietbank) phối hợp với MTTQ tỉnh Khánh Hòa và UBND thị xã Ninh Hòa đã đến thăm hỏi và trao quà trị giá 100 triệu đồng cho các hộ dân tại xã Ninh Hưng và Ninh Sim (thị xã Ninh Hòa).

Bà Lê Thị Mỹ Hạnh, Giám đốc Vietbank chi nhánh Khánh Hòa trao quà cho bà con bị thiệt hại do bão lũ.

Theo đó, Vietbank đã trao 100 suất quà (1 triệu đồng/1 suất) cho mỗi hộ gia đình có nhà bị tốc mái, nhà sập do ảnh hưởng của bão số 12.

Món quà tuy nhỏ nhưng hy vọng với sự chung tay chia sẻ của các nhà hảo tâm trong đó có Vietbank sẽ giúp người dân vược qua khó khăn sớm ổn định cuộc sống.

Ông Hồ Hải Triều, Phó Tổng Giám đốc Vietbank chia sẻ: Vietbank với hệ thống mạng lưới 95 chi nhánh, phòng giao dịch tại 11 tỉnh, thành phố trọng điểm trên toàn quốc đang phục vụ hàng trăm nghìn khách hàng và đóng góp vào sự phát triển kinh tế của các địa phương.

Song song với quá trình phát triển kinh doanh, Vietbank luôn ý thức chia sẻ với cộng đồng, thông qua các hoạt động từ thiện, an sinh xã hội như tài trợ học bổng, chương trình hiến máu nhân đạo, tài trợ mổ tim, ủng hộ đồng bào bão lũ.

Mới cuối tuần vừa qua, gần 100 tình nguyện viên là Ban lãnh đạo, CBNV Vietbank tại khu vực TP HCM đã tham gia đi bộ từ thiện Turkey Dash 5 - Nụ cười Việt 2017 và Vietbank là tài trợ vàng cho chương trình.

Với các hoạt động đóng góp cho cộng đồng, Vietbank hy vọng không chỉ trực tiếp ủng hộ mà còn lan tỏa tinh thần, những cử chỉ tốt đẹp đến xã hội, phát huy truyền thống tương thân tương ái.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Vietbank chia sẻ với người dân bị thiệt hại do bão số 12 tại Khánh Hòa

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO