Vietjet bắt đầu bán vé Tết 2022 giá từ 609.000 đồng

PV 16/12/2021 14:48

Hãng hàng không Vietjet vừa thông báo chính thức mở bán vé máy bay dịp Tết Nguyên đán Nhâm Dần 2022.

Theo đó, Vietjet mở bán hàng trăm ngàn vé máy bay với mức giá ưu đãi chỉ từ 609.000 đồng, đồng hành cùng hành khách trên những hành trình trở về, mang đến niềm vui sum họp cùng gia đình, người thân mùa cuối năm.

Vé khuyến mãi bán trên các chặng bay kết nối TP HCM với Hà Nội, Vinh, Thanh Hóa, Hải Phòng, Đà Nẵng... tại website chính thức www.vietjetair.com, ứng dụng điện thoại Vietjet Air, Facebook page www.facebook.com/vietjetvietnam (mục “Đặt vé”).

Khách hàng sẽ được miễn phí thanh toán khi đặt vé và thanh toán qua ứng dụng Vietjet SkyClub (chương trình dành riêng cho khách hàng thân thiết của Vietjet).

Ngoài ra, khách hàng lựa chọn bay cùng Vietjet trong dịp cuối năm sẽ nhận được những phần quà bất ngờ cùng nhiều dịch vụ chăm sóc sức khỏe gồm đồ uống tốt cho sức đề kháng như: Trà gừng mật ong, hướng dẫn theo dõi sức khỏe, các bài tập yoga, sản phẩm bảo hộ chống dịch và vệ sinh kháng khuẩn.

Vietjet còn mang đến bộ 3 sản phẩm chăm sóc sức khỏe trên chuyến bay bao gồm sản phẩm dành cho phụ nữ có thai, chăm sóc sắc đẹp và tinh dầu thư giãn.

Vietjet tiếp tục mở bán thẻ bay Power Pass không giới hạn vé 0 đồng trong suốt 1 năm là Power Pass Sky12 (giá chỉ 19.999.000 đồng) và Power Pass SkyBoss (giá chỉ 74.999.000 đồng) với giá khuyến mãi giảm đến 50% khi đặt mua tại website www.vietjetair.com, https://powerpass.vietjetair.com và ứng dụng điện thoại Vietjet Air.

Đặc biệt, Vietjet tiếp tục hỗ trợ xét nghiệm nhanh Covid-19 miễn phí cho tất hành khách lựa chọn bay cùng hãng từ Hà Nội và TP HCM.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Vietjet bắt đầu bán vé Tết 2022 giá từ 609.000 đồng

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO