VietJet góp phần đưa Việt Nam cất cánh

Anh Vũ Ảnh: Thành Trung 21/12/2016 12:02

Đó là chia sẻ của Uỷ viên Bộ Chính trị, Chủ tịch Uỷ ban Trung ương Mặt Trận Tổ Quốc Việt Nam Nguyễn Thiện Nhân đã tới thăm và làm việc với Hãng hàng không VietJet nhân dịp 5 năm VietJet cất cánh sáng ngày 21/12.

VietJet góp phần đưa Việt Nam cất cánh

Chủ tịch Nguyễn Thiện Nhân tại chuyến thăm.

Báo cáo kết quả hoạt động vủa Hãng hàng không VietJet, Tổng giám đốc Nguyễn Thị Phương Thảo cho biết, sau 5 năm VietJet cất cánh, thay đổi đã đến với ngành Hàng không Việt Nam, đã có hàng triệu người dân lần đầu tiên tiếp xúc với phương tiện di chuyển văn minh, được đi trên những máy bay mới, hiện đại.

Trên thế giới, ngành Hàng không Việt Nam được biết đến là một môi trường mở cửa và sẵn sàng hội nhập với hình ảnh hãng Hàng không VietJet hiện đại, chuyên nghiệp. Máy bay VietJet mang biểu tượng Du lịch Việt nam, cờ đỏ sao vàng cất cánh trên bầu trời quốc tế được bạn bè, đối tác 5 châu hân hoan chào đón như đại diện cho hình ảnh 1 nước Việt Nam đổi mới.

Nhờ chính sách mở cửa cho doanh nghiệp tư nhân tham gia vào vận chuyển hàng không, cũng như sự quan tâm và hỗ trợ của Chính phủ, bộ ngành vào chương trình không ngừng nâng cấp hạ tầng hàng không, cải tiến chất lượng dịch vụ, trong 5 năm qua VietJet đã không ngừng phát triển, 1 trong số ít các hãng hàng không trên thế giới với 42 tàu bay thế hệ mới A320 và A321, thực hiện trên 350 chuyến bay mỗi ngày, đã vận chuyển hơn 33 triệu lượt hành khách với hơn 57 đường bay phủ khắp các điểm đến trong nước và các đường bay quốc tế.

Bên cạnh đó, Hãng hàng không VietJet luôn quan tâm đến công tác từ thiện và hoạt động cộng đồng, với những “chuyến bay yêu thương” tới khắp mọi miền Tổ quốc, cứu trợ lũ lụt miền Trung, đưa người nghèo về quê ăn tết, chăm sóc người già, trẻ em tàn tật, mồ côi, những đối tượng yếu thế trong xã hội.

Chúc mừng thành công của VietJet sau 5 năm cất cánh, Uỷ viên Bộ Chính trị, Chủ tịch UBTƯ MTTQ Việt Nam Nguyễn Thiện Nhân khẳng định, từ chuyến bay đầu tiên VietJet đã góp phần làm thay đổi ngành Hàng không Việt Nam, đã có hàng triệu người dân lần đầu tiên tiếp xúc với phương tiện di chuyển văn minh, được đi trên những máy bay mới hiện đại.

Trong 5 năm qua, VietJet đã không ngừng phát triển, là một trong số ít các hàng hàng không trên thế giới đội bay với 42 tàu bay thế hệ mới A320 và A321 với số lượng hành khách vận chuyển đạt hơn 30 triệu lượt.

Đánh giá cao triết lý kinh doanh của VietJet là luôn hướng tới những điều có giá trị cho cộng đồng, cho xã hội, vì sự phát triển của ngành hàng không, của đất nước, Chủ tịch Nguyễn Thiện Nhân khẳng định: Quãng thời gian 5 năm là không dài đối với 1 công ty nhưng Hãng hàng không VietJet đã khởi nghiệp đã thành công.

VietJet đã phát huy được lợi thế muốn học, muốn vươn lên, chấp nhận thách thức của người trẻ và kết hợp với kinh nghiệm của những người đi trước hợp tác với những đối tác lớn nhất trên thế giới để phát triển.

“Trong thời gian 5 năm VietJet đã vận chuyển 35 triệu lượt khách, riêng trong năm 2016 là 15 lượt triệu khách. Đây là con số rất ấn tượng. Phần thưởng lớn nhất đối với VietJet chính là niềm tin của khách hàng, người dân Việt Nam, niềm tự hào của người Việt Nam là có thêm hãng hàng không VietJet để góp phần cho đất nước Việt Nam cất cánh” - Chủ tịch Nguyễn Thiện Nhân chia sẻ

Chủ tịch Nguyễn Thiện Nhân đề nghị Hãng hàng không VietJet tiếp tục phát huy những kết quả đạt được với phương châm một giá, một hạng, nhiều sự lựa chọn cho khách hàng hài lòng cao và đặc biệt là đúng giờ.

Tại buổi gặp và làm việc Chủ tịch Nguyễn Thiện Nhân đã trân trọng chúc mừng những thành công và tặng hoa bà Nguyễn Thanh Hà - Chủ tịch Hội đồng quản trị công ty VietJet về những đóng góp của bà cho ngành hàng không Việt Nam.

Bà Nguyễn Thanh Hà là con gái Đại tướng Nguyễn Chí Thanh.

Một số hình ảnh chuyến thăm của Chủ tịch Nguyễn Thiện Nhân tại Hãng hàng không VietJet:

CEO của VietJet Nguyễn Thị Phương Thảo báo cáo kết quả hoạt động.

Chủ tịch Nguyễn Thiện Nhân thăm Hãng hàng không VietJet.

Chủ tịch Nguyễn Thiện Nhân trao đổi với một phi công người nước ngoài.

Chủ tịch Nguyễn Thiện Nhân thăm các nhân viên VietJet đang làm việc.

Chủ tịch Nguyễn Thiện Nhân tặng quà lưu niệm cho Hãng hàng không VietJet.

Lãnh đạo VietJet tặng quà lưu niệm cho người đứng đầu MTTQ Việt Nam.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    VietJet góp phần đưa Việt Nam cất cánh

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO