Vietinbank đến trao tặng người dân Quảng Bình 1.264 suất quà

Xuân Thi 01/10/2017 21:40

Xác định “thực hiện tốt trách nhiệm với cộng đồng, xã hội là niềm vinh dự và tự hào của Vietinbank”, tính đến nay, VietinBank đã tài trợ cho tỉnh Quảng Bình hơn 70 tỉ đồng để xây dựng nhà cho hộ nghèo, trường học... và ủng hộ đồng bào vùng bão lũ.

Ông Đặng Việt Hà, Phó giám đốc Vietinbank – Chi nhánh Quảng Bình trao tặng người dân Quảng Bình những phần quà ý nghĩa.

Ngày 1/10, Ngân hàng TMCP Công thương Việt Nam (Vietinbank) - Chi nhánh Quảng Bình phối hợp với Ủy ban MTTQ Việt Nam các huyện Bố Trạch, Quảng Trạch, Tuyên Hóa và thị xã Ba Đồn đã tổ chức trao1.264 suất quà với tổng số tiền 500 triệu đồng hỗ trợ người dân trên địa bàn tỉnh Quảng Bình bị thiệt hại do bão số 10.

Với tinh thần tương thân tương ái, lá lành đùm lá rách, đoàn hỗ trợ của Vietinbank – Chi nhánh Quảng Bình đã trực tiếp đến 10 địa phương để trao 1.264 suất quà với tổng số tiền 500 triệu đồng.

Đây là những món quà sâu đậm nghĩa tình được quyên góp từ tấm lòng hướng về miền Trung của toàn thể cán bộ, công nhân viên chức Ngân hàng TMCP Công thương Việt Nam.

Cụ thể, đoàn đã lần lượt đến 3 xã Cao Quảng, Châu Hóa, Văn Hóa (huyện Tuyên Hóa) trao 404 suất quà. Tại huyện Quảng Trạch, đoàn đã tới 2 xã Quảng Tiến và Quảng Thạch để trao 300 suất.

Những món quà tặng người dân được quyên góp từ tấm lòng hướng về miền Trung của toàn thể cán bộ, công nhân viên chức Ngân hàng TMCP Công thương Việt Nam.

Tiếp đó, tại thị xã Ba Đồn, đoàn đến 3 xã Quảng Trung, Quảng Minh, Quảng Lộc để trao 300 suất quà. Ở huyện Bố Trạch, đoàn đã tới xã Đức Trạch và thị trấn Nông trường Việt Trung để trao 260 suất quà.

Mỗi suất quà tặng bà con vùng bị thiên tai là tiền mặt trị giá từ 300 đến 500 ngàn đồng.

Tại các nơi đến thăm và tặng quà, ông Đặng Việt Hà, Phó giám đốc Vietinbank – Chi nhánh Quảng Bình đã gửi lời chia sẻ động viên đến người dân không may bị thiệt hại tài sản do bão; đồng thời mong muốn các hộ gia đình nhanh chóng khắc phục hậu quả của bão, ổn định lại đời sống và sớm đi vào sản xuất.

Thay mặt lãnh đạo địa phương, ông Nguyễn Xuân Phong, Phó Chủ tịch Ủy ban MTTQ huyện Tuyên Hóa đã gửi lời cảm ơn chân thành đến toàn thể cán bộ, nhân viên, người lao động của Vietinbank đã luôn sát cánh cùng người dân vùng thiên tai bão lũ vùng Tuyên Hóa nói riêng, Quảng Bình nói chung trong những lúc khó khăn, hoạn nạn.

Cán bộ nhân viên Vietinbank luôn luôn giúp đỡ người khó khăn, hoạn nạn với tinh thần tương thân tương ái.

Thời gian qua, bên cạnh chiến lược phát triển kinh doanh, cung cấp các sản phẩm, dịch vụ tài chính, ưu tiên hỗ trợ vay vốn phát triển sản xuất, Ngân hàng Vietinbank luôn luôn quan tâm trích kinh phí cho các hoạt động an sinh xã hội, phục vụ dân sinh.

Xác định “thực hiện tốt trách nhiệm với cộng đồng, xã hội là niềm vinh dự và tự hào của Vietinbank”, tính đến nay, VietinBank đã tài trợ cho tỉnh Quảng Bình hơn 70 tỉ đồng để xây dựng nhà cho hộ nghèo, trường học, Trung tâm bảo trợ trẻ em; các nghĩa trang liệt sỹ; tặng xe cứu thương, máy thông tin liên lạc cho các tàu cá của ngư dân, quà Tết cho người nghèo và ủng hộ đồng bào vùng bão lũ.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Vietinbank đến trao tặng người dân Quảng Bình 1.264 suất quà

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO