VietinBank Quảng Bình chung tay hỗ trợ người nghèo đón Tết

Xuân Thi 30/01/2019 18:46

Ngày 30/1, Ngân hàng TMCP Công Thương Việt Nam (VietinBank) Chi nhánh Quảng Bình đã trao tặng quà Tết cho các hộ dân có hoàn cảnh khó khăn, gia đình chính sách ở trên địa bàn 2 xã Quảng Thạch và Quảng Tùng (huyện Quảng Trạch, tỉnh Quảng Bình).

VietinBank Quảng Bình chung tay hỗ trợ người nghèo đón Tết

Đại diện lãnh đạo VietinBank Quảng Bình trao tặng quà Tết cho người dân xã Quảng Thạch.

Tại buổi trao tặng quà, ông Lê Thu Đông, Phó giám đốc VietinBank Quảng Bình đã thăm hỏi, chúc Tết và trao tặng 120 suất quà với tổng trị giá 30 triệu đồng cho các gia đình chính sách, hộ gặp hoàn cảnh khó khăn.

Ông Lê Thu Đông chia sẻ: "Món quà tuy không lớn nhưng là yêu thương của cán bộ, nhân viên VietinBank Quảng Bình sẽ góp phần động viên các gia đình nỗ lực vượt qua khó khăn, vươn lên trong cuộc sống, trước mắt là đón một cái Tết ấm cúng, hạnh phúc".

Được biết, nhân dịp Tết Nguyên đán Kỷ Hợi 2019, VietinBank Quảng Bình đã phối hợp với Ủy ban MTTQ Việt Nam các huyện Bố Trạch, Quảng Trạch, Tuyên Hóa, Lệ Thủy và Hội Bảo trợ người tàn tật trẻ mồ côi trao tặng hàng trăm suất quà cho các hộ nghèo trên địa bàn toàn tỉnh với tổng trị giá hơn 100 triệu đồng.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    VietinBank Quảng Bình chung tay hỗ trợ người nghèo đón Tết

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO