Vietnam’s Next Top Model hủy bỏ Casting: Cơ hội cho gương mặt mới

Hà Anh 03/03/2017 23:05

Việt Nam – Vietnam’s Next Top Model- “All Stars” sẽ là một “cuộc chiến” không chỉ giữa các người mẫu đã từng tham dự các mùa trước, mà còn bao gồm các người mẫu chuyên nghiệp đã và đang hoạt động trong ngành thời trang.

Sau khi thông tin chủ đề mùa 8 của chương trình tìm kiếm và đào tạo người mẫu hàng đầu Việt Nam – Vietnam’s Next Top Model được chính thức công bố là “All Stars”, đã gây nên cơn sốt với người hâm mộ chương trình nói riêng và những người yêu thời trang nói chung, khi đây sẽ là một “cuộc chiến” không chỉ giữa các người mẫu đã từng tham dự các mùa trước, mà còn bao gồm các người mẫu chuyên nghiệp đã và đang hoạt động trong ngành thời trang.

Đặc biệt, cuộc thi “Top Model Online” cùng với sự đồng hành của thương hiệu trang điểm Maybeline New York và thông điệp “Make It Happen” chính thức được tổ chức trên fanpage của Vietnam’s Next Top Model bắt đầu từ ngày 1/3/2017 sẽ là một cơ hội duy nhất để các bạn nữ trên 18 tuổi khắp cả nước có đam mê, ước mơ cháy bỏng và tự tin trở thành người mẫu chuyên nghiệp, có thể giành lấy cơ hội duy nhất bước vào ngôi nhà chung.

Vietnam’s Next Top Model: All Stars sẽ là một “cuộc chiến” vô cùng khốc liệt giữa các người mẫu chuyên nghiệp và các gương mặt mới để giành lấy ngôi vị Quán quân duy nhất và những phần thưởng hấp dẫn khác. Chương trình dự kiến sẽ được phát sóng từ 24/6/2017 vào 20h tối thử bảy hàng tuần trên kênh VTV3.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Vietnam’s Next Top Model hủy bỏ Casting: Cơ hội cho gương mặt mới

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO