Viettel Cambodia thưởng nóng 10.000 USD cho U23 Việt Nam

B.Phúc 27/02/2022 19:23

Công ty Viettel Cambodia đã thưởng nóng đội tuyển U23 Việt Nam phần thưởng trị giá 10.000 USD cho các cầu thủ và ban huấn luyện.

Các cầu thủ U23 Việt Nam ăn mừng chiến thắng. (Ảnh: TTXVN).

Ngày 27/2, theo thông tin từ Tập đoàn Công nghiệp-Viễn thông Quân đội (Viettel), ngay sau chiến thắng của đội tuyển U23 Việt Nam trong trận chung kết ngày 26/2 với U23 Thái Lan trên sân Sirodok Echo (Phnom Penh, Cambodia), Công ty Viettel Cambodia, một thành viên của Tập đoàn Công nghiệp-Viễn thông Quân đội (Viettel) đã thưởng nóng đội tuyển U23 Việt Nam phần thưởng trị giá 10.000 USD cho các cầu thủ và ban huấn luyện nhằm khích lệ nỗ lực không ngừng của toàn thể đội tuyển U23 Việt Nam trong thời gian tập luyện, thi đấu.

Đội tuyển do Huấn luyện viên Đinh Thế Nam dẫn dắt lên ngôi vô địch U23 Đông Nam Á 2022 đầy thuyết phục khi thắng cả 4 trận đấu, ghi được 9 bàn và không để thủng lưới lần nào.

Đây là lần đầu tiên U23 Việt Nam vô địch ở Giải U23 Đông Nam Á. Trước đó, sân chơi này chỉ tổ chức 2 lần. Thái Lan và Indonesia là 2 đội đã giành chức vô địch.

Góp mặt trong đội hình của U23 Việt Nam là hậu vệ trái Phan Tuấn Tài của Viettel. Cầu thủ số 21 đã thi đấu với tinh thần quả cảm, lăn xả cùng với đồng đội để làm nên kỳ tích đặc biệt cho bóng đá Việt Nam.

Dù chỉ hội quân 4 ngày trước trận chung kết để thay thế cho các đồng đội bị mắc Covid-19, di chuyển bằng đường bộ đầy vất vả nhưng hậu vệ trái của Viettel đã chứng tỏ bản lĩnh và là chốt chặn quan trọng của U23 Việt Nam.

Chiến thắng này càng có ý nghĩa khi U23 Việt Nam gặp quá nhiều khó khăn về lực lượng vì ảnh hưởng của dịch Covid-19.

Với bản lĩnh, ý chí, tinh thần quả cảm, tinh thần Việt Nam, tinh thần của những “Chiến binh sao vàng,” Ban huấn luyện và các cầu thủ đã vượt lên khó khăn, quyết tâm hết mình vì màu cờ sắc áo, vì niềm tin của người hâm mộ để có một quá trình chuẩn bị và thi đấu xuất sắc, mang lại niềm vui, niềm tự hào cho Tổ quốc, nhân dân và người hâm mộ cả nước, trong đó có những người Việt Nam, cán bộ, nhân viên Viettel tại Campuchia.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Viettel Cambodia thưởng nóng 10.000 USD cho U23 Việt Nam

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO