Viettel tung khuyến mại “khủng” chào tháng 11

Để biết thêm chi tiết các chương trình khuyến mại hấp dẫn của Viettel khách hàng truy cập Website http://vietteltelecom.vn hoặc liên hệ tổng đài 19008 30/10/2015 08:55

Với những chương trình khuyến mại mới lạ, hấp dẫn và khác biệt, khách hàng Viettel không chỉ được thoải mái “alo” nội, ngoại mạng mà còn lướt net thả ga với gói Mobile Internet MIMAX mới từ Viettel.

Tổng công ty Viễn thông Viettel thông báo, trong hai ngày 30 - 31/10/2015, thuê bao Viettel khi nạp thẻ bất kỳ mệnh giá nào đều được cộng thêm 50% giá trị thẻ nạp vào tài khoản khuyến mại với thời hạn sử dụng mãi mãi và được quyền gọi, nhắn tin cả nội mạng, ngoại mạng. Khách hàng có thể nạp nhiều thẻ cùng lúc và không giới hạn về số lượng. Chương trình áp dụng cho tất cả các thuê bao di động, homephone trả trước (trừ gói Sea+, Tourist) và không áp dụng khuyến mại cho thuê bao Dcom trả trước.

Bên cạnh việc gia tăng lợi ích cho khách hàng khi không “khoanh vùng” sử dụng tài khoản khuyến mại, trong tháng 11, khách hàng đang sử dụng gói Data MIMAX của Viettel có cơ hội dùng gói MIMAX90 được 1,2GB tốc độ cao với giá chỉ 45.000đ (giảm 50% so với phí đăng ký ban đầu). Cụ thể: Đối với khách hàng hết lưu lượng tốc độ cao của gói MIMAX đang dùng nhưng thời gian sử dụng còn từ 15 ngày trở lên trong chu kỳ hiện tại có thể đăng ký gói MIMAX 90 với mức phí chỉ còn 45.000đ (Dùng trong 30 ngày). Từ các tháng sau, phí dịch vụ là 90.000đ. Với gói data MIMAX 90 sẽ giúp khách hàng tiết kiệm chi phí mua thêm dung lượng để sử dụng trong những trường hợp cần thiết khi điện thoại đã hết lưu lượng tốc độ cao hoặc dành cho những người có nhu cầu online thường xuyên trên điện thoại.

Sau 15 năm gia nhập thị trường viễn thông, 10 năm kinh doanh dịch vụ di động, đến nay Viettel đã nhận được sự ủng hộ của gần 60 triệu khách hàng và trở thành doanh nghiệp viễn thông số 1 Việt Nam. Hòa mạng Viettel, khách hàng sẽ được sử dụng một mạng di động có vùng phủ, mạng lưới rộng khắp và ổn định nhất với giá cước hợp lý đi kèm nhiều chương trình khuyến mại phù hợp với nhu cầu của từng khách hàng.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Viettel tung khuyến mại “khủng” chào tháng 11

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO