Vincom Shophouse Yên Bái: 'Viên bảo ngọc giữa núi rừng Tây Bắc'

12/04/2016 09:39

Ngày 12/04/2016, Tập đoàn Vingroup chính thức ra mắt dự án nhà phố thương mại (shophouse) đầu tiên theo tiêu chuẩn quốc tế tại tỉnh Yên Bái. Sự kiện giới thiệu chính thức sẽ diễn ra vào 9h00 sáng Chủ Nhật ngày 24/04/2016, tại Trung tâm Hội nghị tỉnh Yên Bái, thành phố Yên Bái.

Vincom Shophouse Yên Bái: 'Viên bảo ngọc giữa núi rừng Tây Bắc'

Phối cảnh tổ hợp Vincom Vincom Plaza Nguyễn Thái Học – Yên Bái.

Khu nhà phố thương mại Vincom Shophouse Yên Bái thuộc tổ hợp TTTM Vincom Plaza Nguyễn Thái Học – Yên Bái - dự án đầu tiên của Vingroup tại khu vực Tây Bắc, tọa lạc tại khu vực bán đảo công viên Yên Hòa, trung tâm thành phố Yên Bái. Với vị trí “trung tâm của trung tâm”, Vincom Shophouse Yên Bái tiếp giáp các trục đường huyết mạch và nhộn nhịp nhất thành phố là Nguyễn Thái Học và Thành Công, đồng thời sở hữu tầm nhìn thoáng rộng ra hồ Yên Hòa.

Được ví như “viên bảo ngọc giữa núi rừng Tây Bắc”, Vincom Shophouse Yên Bái là dự án shophouse có vị trí tuyệt đẹp được bao quanh bởi hồ nước rộng lớn, hội tụ lợi thế vượt trội từ sự quy hoạch đồng bộ, hạ tầng hiện đại và vị trí đắc địa của toàn dự án, đem đến “sự nâng cấp toàn diện” cho cuộc sống của người dân cũng như nhiều ưu thế kinh doanh nổi bật cho mô hình nhà phố truyền thống.

Dự án gồm 104 căn shophouse với kiến trúc tân cổ điển sang trọng, được bố trí thành hai khu Phú Gia và Mỹ Gia. Tất cả các căn shophouse đều nằm bao quanh tâm điểm là TTTM Vincom, gồm 3 tầng rưỡi có diện tích đất từ 75m2 – 198,2m2, mặt tiền từ 5m trên các mặt đường rộng rãi từ 7m – 13m do Vincom qui hoạch. Chủ nhân của các căn shophouse có thể sử dụng linh hoạt với tầng 1 dành cho các hoạt động thương mại, các tầng trên là không gian sinh sống tiện nghi và riêng tư cho gia chủ. Hai chức năng riêng biệt này được quy hoạch theo tiêu chuẩn quốc tế, vừa phù hợp với đặc điểm, thói quen sinh hoạt của người Việt Nam, vừa đảm bảo an toàn, chất lượng sống và hiệu quả kinh tế.

Vincom Shophouse Yên Bái: 'Viên bảo ngọc giữa núi rừng Tây Bắc' - 1

Phối cảnh tổ hợp Vincom Shophouse Yên Bái.

Với diện tích đa dạng, nhà đầu tư Vincom Shophouse Yên Bái có thể tùy chọn cho thuê hoặc kinh doanh nhà hàng, cà phê, spa, cửa hàng thời trang, đá quý… hay cho thuê nhà ở và văn phòng cho giới chuyên gia, tạo nguồn thu nhập ổn định.

Bên cạnh 2 mặt giáp trục đường chính, Vincom Shophouse Yên Bái có vị trí kề bên Trung tâm thương mại Vincom Plaza Nguyễn Thái Học – Yên Bái. Đây là TTTM đẳng cấp và hiện đại, được phát triển theo mô hình “Một điểm đến – Mọi nhu cầu” đầu tiên tại Yên Bái. Như mọi TTTM Vincom trên toàn quốc – nơi đây sẽ hội tụ các thương hiệu thời trang tên tuổi, siêu thị tiêu dùng VinMart, siêu thị điện máy VinPro, rạp chiếu phim hiện đại... tạo nên điểm đến mới, thu hút hàng ngàn lượt khách đến mua sắm, giải trí cho khu vực Tây Bắc; đồng thời tạo lợi ích cộng hưởng cho Vincom Shophouse Yên Bái.

Cùng với ưu thế kinh doanh, cư dân shophouse cũng được thụ hưởng các tiện ích đẳng cấp và thuận tiện chỉ với “một bước ra phố”, đem lại không gian sống năng động và hiện đại bậc nhất tại tỉnh Yên Bái. Không phải đi đâu xa, người dân Yên Bái sẽ được trải nghiệm một phong cách sống mới, thời thượng và thư thái, ngay tại tổ ấm của mình.

Vincom Shophouse Yên Bái: 'Viên bảo ngọc giữa núi rừng Tây Bắc' - 2

Hiện khách hàng đăng ký đặt mua Vincom Shophouse Yên Bái có nhu cầu vay vốn sẽ được hỗ trợ vay tới 50% giá trị nhà với thời hạn lên tới 25 năm và lãi suất 0% trong 12 tháng kể từ ngày giải ngân. Bên cạnh các ưu đãi về giá, tất cả khách hàng còn được miễn phí dịch vụ quản lý trong 1 năm và được sử dụng nhiều tiện ích tại khu Trung tâm thương mại Vincom Plaza Nguyễn Thái Học – Yên Bái. Đặc biệt, 30 khách hàng đầu tiên sẽ được chủ đầu tư tặng 05 đêm nghỉ dưỡng tại hệ thống resort 5 sao nổi tiếng Vinpearl Phú Quốc, Nha Trang, hoặc Hạ Long. Dự án sẽ được giới thiệu chính thức tại sự kiện ra mắt vào 9h00 sáng ngày 24/4/2016 tại Trung tâm Hội nghị tỉnh Yên Bái, thành phố Yên Bái.

Quý khách hàng quan tâm đến dự án và có nhu cầu tham dự sự kiện ra mắt Vincom Shophouse Yên Bái vào 09h00 ngày 24/4/2016 tại Trung tâm Hội nghị tỉnh Yên Bái, thành phố Yên Bái, có thể liên hệ 2 đại lý phân phối chính thức:

- Sàn giao dịch bất động sản Homes Real Estate – Địa chỉ giao dịch: Số 370, tổ 75B, đường Thành Công, phường Nguyễn Thái Học, thành phố Yên Bái. Điện thoại 092 806 8868.

- Sàn giao dịch bất động sản Tân Long – Địa chỉ giao dịch: Số 193, tổ 77, phường Nguyễn Thái Học, thành phố Yên Bái. Điện thoại 097 4414 285.

Hotline 1800 1066 - Website: www.vincomshophouse.vn

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Vincom Shophouse Yên Bái: 'Viên bảo ngọc giữa núi rừng Tây Bắc'

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO