Vịnh Hạ Long lọt top 50 trải nghiệm đặc sắc nhất châu Á

Gia Bách 16/10/2016 09:15

Châu Á là miền đất vàng để phát triển du lịch với hàng trăm địa điểm tuyệt đẹp và hấp dẫn nhưng còn khá lạ lẫm với du khách quốc tế. Trang Business Insider mới đây đã đưa ra danh sách gợi ý gồm 50 trải nghiệm đặc sắc nhất châu Á, trong đó có hai cái tên của Việt Nam là phở Hà Nội và vịnh Hạ Long.

Trang Business Insider mô tả: Tới Hà Nội, Việt Nam và nếm thử món phở truyền thống. Ngồi trên thuyền và thưởng ngoạn cảnh sắc vịnh Hạ Long.

Tiếp đó là những trải nghiệm len lỏi tại khu chợ nổi Damnoen Saduak, Bangkok, Thái Lan. Tận hưởng bầu không khí trong lành và hương thơm ngọt ngào của muôn ngàn bông hoa rực rỡ khoe sắc tại trang trại Tomita, Furano, Nhật Bản. Cưỡi lạc đà xuyên qua sa mạc Gobi để tới với những túp lều du mục của người Mông Cổ.

Dạo bước và mua sắm tại Myeong Dong - một quận sầm uất và náo nhiệt của thủ đô Seoul, Hàn Quốc. Lên tới đỉnh tòa tháp Đài Bắc 101 tại Đài Loan, Trung Quốc và chụp lại toàn cảnh thành phố đầy ấn tượng. Lạc bước trên những cánh đồng lúa xanh bát ngát tại Ubud - một thị trấn nhỏ trên đảo Bali, Indonesia.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Vịnh Hạ Long lọt top 50 trải nghiệm đặc sắc nhất châu Á

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO