Vĩnh Long ngăn chặn nhiều thanh niên tụ tập đua xe trong đêm

Tuấn Quang 15/09/2016 14:34

Khoảng 23h tối ngày 14/9, Công an tỉnh Vĩnh Long tổ chức ngăn chặn một nhóm thanh thiếu niên có hành vi “đua xe và cổ vũ đua xe trái phép” xảy ra trên Quốc lộ 53, đoạn thuộc ấp Long Hiệp, xã Long An, huyện Long Hồ.

Nhóm thanh niên tụ tập đua xe trái phép.

Qua thông tin người dân cung cấp, kết hợp với công tác điều tra nắm tình hình, lực lượng chức năng đã phát hiện nhóm thanh thiếu niên đang tụ tập chuẩn bị đua xe trên Quốc lộ 53.

Công an huyện Long Hồ đã huy động lực lượng, đồng thời phối hợp với Phòng Cảnh sát giao thông đường bộ - Công an tỉnh và Công an xã Long An, huyện Long Hồ tiến hành ngăn chặn nhóm thanh niên trên.

Tại hiện trường, lực lượng chức năng thu giữ 23 xe mô tô các loại, có biển số tại các tỉnh, thành như: Vĩnh Long, Bến Tre, Cần Thơ và thành phố Hồ Chí Minh.

Hầu hết các xe mô tô trên đều đã được thay đổi kết cấu xe như: thay đổi dung tích xi lanh, ống xả thải, khung sườn và nhiều bộ phận khác của xe,… Công an huyện Long Hồ đã đưa 26 thanh niên có liên quan về trụ sở làm việc.

Đặc biệt, nhận thấy dấu hiệu một số đối tượng có dấu hiệu sử dụng chất ma túy, lực lượng chức năng đã tiến hành cho kiểm tra và đã phát hiện có 2 thanh niên dương tính với chất ma túy.

Hiện, Công an huyện Long Hồ đang xử lý nhóm thanh niên trên theo quy định của pháp luật.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Vĩnh Long ngăn chặn nhiều thanh niên tụ tập đua xe trong đêm

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO