Vịnh Nha Trang có thể sánh ngang Vịnh San Francisco, Mỹ

Phối cảnh toàn cảnh Tổ hợp Chung cư cao cấp -  Khách sạn Mường Thanh Viễn Triều. 25/08/2018 07:20

Nha Trang đang là thị trường sở hữu những tiềm năng vượt trội sẵn sàng cho giai đoạn bứt phá trong thời gian tới với sự hậu thuẫn vô cùng lớn từ du lịch.

Vịnh Nha Trang có thể sánh ngang Vịnh San Francisco, Mỹ

Tăng trưởng vượt xa tưởng tượng

Phát biểu tại một diễn đàn toàn cảnh về thị trường bất động sản diễn ra mới đây, bà Dương Thùy Dung, Giám đốc cấp cao CBRE Việt Nam cho biết: “Hiện tại, thị trường có tổng nguồn cung bất động sản nghỉ dưỡng lưu trú lớn nhất là Nha Trang. Mặc dù sinh sau đẻ muộn so với Đà Nẵng nhưng thị trường này đã có sự tăng trưởng mạnh mẽ và vượt xa sự tưởng tượng trong 3 năm qua”.

Bà Dung dẫn số liệu thống kê của CBRE cho biết, tổng nguồn cung lưu trú tại Nha Trang hiện là gần 25.000 căn; trong đó có khoảng ½ số căn đang được xây dựng, và dự kiến đến năm 2020, tất cả các dự án này sẽ được hoàn thiện. Đặc biệt, dù Nha Trang có tới hơn 12.000 căn hộ nghỉ dưỡng dược đưa ra thị trường trong 3 năm nhưng tỷ lệ hấp thụ vẫn rất khả quan ở mức 80-85%, thậm chí nhiều dự án còn hết sạch hàng trong thời gian ngắn mở bán.

“Nha Trang cũng được dự báo là thị trường du lịch biển có nguồn cung dồi dào nhất trong 2 năm tới, vượt trên Đà Nẵng, Hạ Long và Phú Quốc. Hiện nay, Nha Trang và Đà Nẵng là hai thị trường tiên phong trong phát triển khách sạn trung và cao cấp”, bà Dung nói.

Mặc dù có sự phát triển mạnh mẽ trong thời gian vừa qua, tuy nhiên tiềm năng của thị trường so với các thị trường lân cận, 4 địa phương này vẫn còn cách khá xa. Lấy dẫn chứng từ Phuket (Thái Lan) tổng lưu trú tích lũy hiện nay ở khoảng 98.000 căn bao gồm 80.000 phòng khách sạn 4-5 sao. Một thị trường phát triển mạnh hơn thế nữa là Pattaya (Thái Lan) với tổng lưu trú tích lũy là 1.030 ngàn phòng.

Vịnh Nha Trang có thể sánh ngang Vịnh San Francisco, Mỹ - 1

“Đây sẽ là tiềm năng rất lớn để bất động sản du lịch Việt Nam tiếp tục phát triển thị trường”, bà nói.

Có thể nói, bất động sản nghỉ dưỡng Nha Trang đạt được những con số ấn tượng như trên phải kể tới sự hậu thuẫn lớn từ tăng trưởng khách du lịch quốc tế của Việt Nam trong những năm gần đây.

“Riêng tại Nha trang, khách du lịch quốc tế năm 2017 tăng 66%; dẫn đến công suất phòng khối khách sạn 4-5 sao rất cao, ở mức trung bình khoảng 60-70%”, bà Dung cho biết thêm.

Lộng lẫy khu tổ hợp chung cư cao cấp khách sạn 5 sao Mường Thanh Viễn Triều - Nha Trang

Nếu như vào khoảng 3 năm trở về trước, trên con đường Phạm Văn Đồng, phường Vĩnh Phước Thành phố Nha Trang chỉ là bãi đất trống với những hàng cafe lụp xụp, đan xen thỉnh thoảng là những mảnh giấy rao bán đất được treo trên cột điện thì hiện nay tại nơi đây đã xuất hiện 1 tổ hợp Chung cư cao cấp và khách sạn 5 sao do Tập đoàn Mường Thanh xây dựng.

Tọa lạc tại vị trí đắc địa Tổ hợp Chung cư cao cấp Khách sạn 5 sao Mường Thanh Viễn Triều nằm ngay sát biển Hòn Chồng, chỉ mất 2 phút đi bộ đến bãi tắm Hòn Chồng, qua trung tâm thành phố chỉ mất 10 phút đi xe và 35 phút để đến sân bay quốc tế Cam Ranh.

Năm 2014, Tập đoàn Mường Thanh đã quyết định đầu tư xây dựng khu tổ hợp Chung cư cao cấp – Khách sạn 5 sao với đầy đủ các hạ tầng đồng bộ như bể bơi, khu vui chơi giải trí, nhà hàng ...

Tổ hợp Chung cư cao cấp Khách sạn 5 sao Mường Thanh Viễn Triều

Sự xuất hiện của Mường Thanh đã làm thay đổi bộ mặt hạ tầng nơi đây, dân cư đông đúc, phố xá nhộn nhịp, khách sạn mọc lên như nấm. Tổ hợp Chung cư Khách sạn Mường Thanh Viễn Triều đã bổ sung quỹ nhà tầm trung phục vụ cho người dân thành phố Nha Trang

Khi tổ hợp Chung cư Cao cấp Khách sạn 5 sao Mường Thanh Viễn Triều hoàn chỉnh, đi vào hoạt động thì nơi đây sẽ trở thành một điểm đến đầy mơ ước cho du khách.

Vịnh Nha Trang có thể sánh ngang Vịnh San Francisco, Mỹ - 2

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Vịnh Nha Trang có thể sánh ngang Vịnh San Francisco, Mỹ

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO