‘Vinh quang thể thao Việt Nam’: Tôn vinh những tấm gương thể thao xuất sắc

Ngân Anh 27/03/2019 15:34

Sáng nay (27/3), nhân dịp kỷ niệm 73 năm ngày thành lập ngành Thể dục thể thao và ngày Bác Hồ viết bài “Thể dục và sức khỏe”, Bộ VHTTDL, Tổng cục TDTT, BTC Cuộc bầu chọn vận động viên (VĐV), huấn luyện viên (HLV) tiêu biểu và VĐV; HLV người khuyết tật xuất sắc năm 2018 tổ chức chương trình “Vinh quang Thể thao Việt Nam”.

Chương trình nhằm tôn vinh các VĐV thi đấu đạt thành tích xuất sắc và các HLV có VĐV thi đấu đạt thành tích cao trong năm được các nhà báo thể thao trên toàn quốc bầu chọn.

Năm 2018 vừa qua, Thể thao Việt Nam đã tham gia và tổ chức nhiều sự kiện lớn trong nước và quốc tế như: Asiad 18, ASIAN Paragames 2018, Olympic trẻ 2018, VCK U23 châu Á, AFF Cup, Đại hội Thể thao toàn quốc lần thứ 8… với nhiều thành tích xuất sắc được ghi nhận ở nhiều môn thể thao.

‘Vinh quang thể thao Việt Nam’: Tôn vinh những tấm gương thể thao xuất sắc

Danh sách HLV tiêu biểu và VĐV; HLV người khuyết tật xuất sắc năm 2018 được trao thưởng.

Điều này được thể hiện qua bản danh sách đề cử với số lượng 56 VĐV, 20 HLV ở hạng mục VĐV, HLV tiêu biểu, cùng với 8 VĐV, 5 HLV tại hạng mục thể thao người khuyết tật xuất sắc tại Cuộc bầu chọn lần thứ 40.

Căn cứ vào kết quả của Cuộc bầu chọn, tại Chương trình Vinh quang Thể thao Việt Nam lần này, ông Lê Khánh Hải, Thứ trưởng Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch, Chủ tịch VFF; ông Vương Bích Thắng, Tổng cục trưởng Tổng cục TDTT; ông Trần Đức Phấn, Phó Tổng cục trưởng Tổng cục TDTT và đại diện các nhà tài trợ đã trao bằng khen, kỷ niệm chương cho những VĐV, HLV tiêu biểu và VĐV; HLV người khuyết tật xuất sắc năm 2018.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    ‘Vinh quang thể thao Việt Nam’: Tôn vinh những tấm gương thể thao xuất sắc

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO