Vinhomes - Bốn mùa hạnh phúc

PV 17/11/2016 09:15

Tiện ích, dịch vụ và cộng đồng là những giá trị gia tăng góp phần nâng cao chất lượng đời sống tinh thần, để cư dân “an cư, lạc nghiệp” và gắn bó lâu dài với mái nhà của mình. Tại các khu đô thị mang thương hiệu Vinhomes, sau nhiều năm đi vào vận hành và hoạt động, cộng đồng cư dân ngày càng lớn mạnh và trở nên thân thiết, gắn bó. Tình cảm xóm giềng trở thành thứ quý nhất, trở thành điều tự hào nhất với các cư dân mỗi khi nói về nơi mình sinh sống.

Vinhomes – Mái nhà chung của những cư dân thành đạt và đẳng cấp

Được biết đến là những khu đô thị/ khu căn hộ cao cấp và đáng sống bậc nhất khu vực, các khu đô thị Vinhomes không chỉ sở hữu một môi trường sống lý tưởng mà còn là hình mẫu của cộng đồng cư dân thành đạt. Lựa chọn Vinhomes, Cư dân không chỉ sáng suốt lựa chọn những sản phẩm bất động sản chất lượng cao, một môi trường sống xanh, sạch với tiện ích đồng bộ, đủ đầy, đảm bảo an ninh mà hơn thế nữa là lựa chọn một cộng đồng Cư dân đậm chất nhân văn và gắn kết. Không chỉ chăm chút cho mái nhà riêng, không gian sống riêng tư của mình, mỗi Gia đình Cư dân Vinhomes đều là một hạt nhân tích cực cùng vun đắp, tạo dựng nên một Thương hiệu “cộng đồng Cư dân Vinhomes” nức tiếng xa gần.

Thành viên CLB VinGolf tranh giải mùa hè 2016.

Vinhomes - Bốn mùa cộng đồng gắn kết

Tại các khu đô thị và khu căn hộ Vinhomes, mỗi mùa đều mang một sắc thái của lễ hội. Cư dân càng ngày càng được hưởng nhiều giá trị tinh thần lớn mạnh theo thời gian.

Mùa xuân cư dân nô nức với "Tinh hoa Tết Việt" tại Vinhomes Riverside hay các Hội Xuân, Chợ quê Times City cùng nhiều hoạt động biểu diễn nghệ thuật, mỹ thuật dân gian. Đại gia đình các cư dân được trải nghiệm giá trị Tết Việt xưa truyền thống giữa nhịp sống hiện đại. Từ đó biết trân trọng hơn những giá trị cổ truyền của ông cha, đồng thời là sợi dây thắt chặt tình đoàn kết trong cộng đồng các cư dân Vinhomes.

Mùa Hạ theo những cánh chim hoà bình bay cao, trong lễ hội Chào Hè 2016 và sự kiện Thả chim phóng sinh đề cao sự sống của muôn loài và ý thức bảo vệ môi trường. Cư dân nhí Vinhomes cùng gia đình thả những ước mơ, mong muốn cuộc sống an lành và hoà thuận cho cộng đồng Vinhomes nói riêng và vì một thế giới xanh nói chung.

Cư dân chào hè 2016 cùng lễ hội thả chim phóng sinh tại Vinhomes Riverside).

"Vui trăng cùng Vinhomes" là ngày hội trung thu được tổ chức thường niên đồng loạt tại các khu đô thị và khu căn hộ Vinhomes vào thời điểm giữa mùa thu, mang thế giới cổ tích sắc màu tới cho các cư dân nhí. Các thành viên của đại gia đình Vinhomes được sống trong không khí của ngày hội truyền thống giữa nhịp sống hiện đại. Tại Vinhomes Royal City, cư dân được sống trong không khí đoàn viên, tình thân cộng đồng được kết nối bởi Con đường nhân ái dệt bằng gần 2000 đèn lồng khổng lồ. Cùng thời điểm, tết trung thu truyền thống được tái hiện trong không gian hiện đại của Công viên khủng long kỳ vĩ rộng hơn 9000m2 tại Vinhomes Riverside hay niềm phấn khởi được đón trăng rằm đầu tiên tại căn nhà mới của các cư dân Vinhomes Hà Tĩnh.

Vui Trăng cùng Vinhomes Hà Tĩnh tháng 9/2016.

Đông đến là không khí ấm áp của "Lễ hội giáng sinh", của "Ngày hội Vui khỏe" thắp lên tinh thần thể thao của “đại gia đình” cư dân Vinhomes hăng say nhiệt huyết. Là những trận giao tranh quyết liệt của các vận động viên Vinhomes, họ tựu trung một ngày của "thế vận hội Vinhomes" để giao lưu, thi đấu và gắn kết tình thân.

Lần đầu tiên cư dân Vinhomes các khu đô thị quy tụ
tại “Thế vận hội Vinhomes 2016”.

Cuộc sống chỉ thực sự có giá trị khi đời sống tinh thần được quan tâm chăm sóc và con người được sống trong cộng đồng quảng giao có nhiều hoạt động gắn kết. Cư dân Vinhomes dường như là những con người may mắn và hạnh phúc nhất bởi họ đang được hưởng trọn vẹn những hoạt động cộng đồng giàu ý nghĩa nhân văn và phát triển bền vững theo thời gian.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Vinhomes - Bốn mùa hạnh phúc

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO