Vinhomes dành gói ưu đãi đặc biệt cho khách thuê căn hộ đẳng cấp

Vinhomes Serviced Residences tự hào mang đến cho khách hàng không chỉ nơi ở mà còn cung cấp cho khách hàng một cộng đồng văn minh với điều kiện sống l 16/03/2016 10:41

Từ ngày 15/3/2016, hệ thống căn hộ/ biệt thự cho thuê Vinhomes Serviced Residences triển khai gói Voucher 2 ngày 1 đêm “Trải nghiệm sống đẳng cấp tại các khu đô thị Vinhomes” với mức giá vô cùng ưu đãi.

Theo đó, khách hàng mua voucher nghỉ 2 ngày 1 đêm tại hệ thống căn hộ cho thuê Vinhomes Times City và Vinhomes Royal City từ 15/3/2016 sẽ được áp dụng giá khuyến mãi đặc biệt chỉ còn 1.900.000 vnd/đêm cho căn hộ 2 phòng ngủ áp dụng cho 4 người lớn và 2.300.000 vnd/đêm cho căn hộ 3 phòng ngủ áp dụng cho 5 người lớn. Chi phí đã bao gồm ăn sáng, bể bơi bốn mùa, sân chơi thể thao…, thuế và phí dịch vụ.

Bên cạnh mức giá hấp dẫn, thời hạn sử dụng voucher đến 31/3/2017 sẽ giúp khách hàng chủ động tối đa trong việc sắp xếp cũng như an tâm mua làm quà cho người thân, bạn bè và đối tác.

Trải nghiệm sống Vinhomes Serviced Residences, khách hàng sẽ được hòa mình vào bầu không khí sang trọng, đẳng cấp nhưng vô cùng thân thiện để cảm nhận sự ấm áp và quen thuộc như tại chính tổ ấm của mình.

Vinhomes dành gói ưu đãi đặc biệt cho khách thuê căn hộ đẳng cấp

Căn hộ cho thuê Vinhomes Times City và Vinhomes Royal City nằm trong hệ thống căn hộ, biệt thự cho thuê Vinhomes Serviced Residences của Tập đoàn Vingroup. Vinhomes Serviced Residences được phát triển theo mô hình "All-in-one" – mọi tiện ích trong tầm tay, mang đến phong cách sống mới cho khách hàng giữa những quần thể kiến trúc sang trọng cùng cộng đồng cư dân văn minh, đẳng cấp.

Ngoài gói cho thuê ngắn hạn, Vinhomes Serviced Residences còn cung cấp dịch vụ cho thuê căn hộ và biệt thự dài hạn. Hiện nay, Vinhomes đang có chính sách ưu đãi cho khách hàng thuê căn hộ tại Vinhomes Royal City trong 6 tháng sẽ được tặng thêm 1 tháng ở miễn phí. Khách hàng thuê trong thời gian 12 tháng sẽ được tặng thêm 2 tháng ở miễn phí.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Vinhomes dành gói ưu đãi đặc biệt cho khách thuê căn hộ đẳng cấp

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO