Vợ chết trong lưới, chồng mất tích trên biển

Nguyễn Chung 28/11/2018 09:11

Đi tìm cặp vợ chồng ngư dân mất tích, các ngư dân chỉ thấy chiếc bè trôi dạt. Sau cuộc tìm kiếm, họ đã phát hiện chị vợ bị mắc trong lưới đánh cá và đã tử vong, còn anh chồng không thể liên lạc được.

Vợ chết trong lưới, chồng mất tích trên biển

Vùng biển Hoằng Trường – nơi vợ chồng anh Hải gặp nạn.

Thông tin từ UBND xã Hoằng Trường, huyện Hoằng Hóa (Thanh Hóa) vào chiều tối ngày 27/11: Một cặp vợ chồng ngư dân trên địa bàn xã vừa gặp nạn khi hành nghề trên biển. Người vợ đã tử vong còn người chồng hiện đang mất tích.

Cụ thể: Vào khoảng 15h ngày 27/11, vợ chồng anh Trương Đình Hải (42 tuổi) và Lê Thị Lệ (40 tuổi, cùng ngụ tại thôn Liên Minh, xã Hoằng Trường) cùng một số ngư dân địa phương đi bè ra biển đánh cá. Đến trưa cùng ngày, các ngư dân trở về không thấy vợ chồng anh Hải đâu nên quay lại tìm kiếm.

Tại vùng biển mà vợ chồng anh Hải đánh bắt trước đó, các ngư dân tìm thấy bè của hai vợ chồng trôi dạt. Sau cuộc tìm kiếm đã phát hiện chị Lệ bị mắc trong lưới đánh cá và đã tử vong, còn anh Hải không thể liên lạc được.

Theo nhận định của nhiều ngư dân có kinh nghiệm tại địa phương: Có thể trong quá trình thả lưới xuống biển chị Lệ bị mắc vào lưới và bị kéo xuống nước, thấy vậy, anh Hải liền nhảy xuống cứu vớt nên gặp nạn. Hiện lực lượng chức năng đang tổ chức tìm kiếm anh Hải.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Vợ chết trong lưới, chồng mất tích trên biển

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO