Vợ chồng cãi vã khiến con hai tuổi phải nhập viện cấp cứu

Theo TTXVN 14/08/2019 14:30

Xảy ra cãi vã, người chồng đã cầm ly ném về phía vợ, tuy nhiên chiếc ly không may trúng vào mặt đứa con 2 tuổi đang được mẹ bế trên tay khiến cháu bị thương, máu chảy khắp mặt phải nhập viện cấp cứu.

Vợ chồng cãi vã khiến con hai tuổi phải nhập viện cấp cứu

Cháu bé phải nhập viện, khâu 12 mũi trên mặt.

Sáng 14/8, thông tin từ Bệnh viện Đa khoa huyện Bố Trạch (Quảng Bình) cho biết, các bác sĩ của bệnh viện này đang điều trị cho cháu Phạm T. Th. (SN 2017, trú xã Cự Nẫm) bị thương do vật cứng gây ra. Cháu Th. phải khâu 3 vết với 12 mũi trên mặt.

Theo người nhà cháu Th., cháu bé này bị thương vì bố ruột dùng ly ném trúng. Cụ thể vào sáng 13/8, bố cháu là Phạm Văn Hoàng (42 tuổi) sang nhà người quen chơi rồi lấy về ít thịt lợn, không hiểu vì lý do gì mà xảy ra cãi vã với vợ là chị Trần Thị Huyền (34 tuổi).

Trong lúc nóng giận, anh Hoàng cầm ly ném về phía chị Huyền, không may trúng vào mặt cháu Th. đang được mẹ bế trên tay khiến cháu bị thương, máu chảy khắp mặt phải nhập viện cấp cứu. Hiện cháu Th. bị thương ở phần mềm và đang ở lại bệnh viện để các bác sĩ theo dõi thêm.

Vợ chồng cãi vã khiến con hai tuổi phải nhập viện cấp cứu - 1

Hiện cháu Th. bị thương ở phần mềm và đang ở lại bệnh viện để các bác sỹ theo dõi thêm.

Được biết cháu Th. là con gái út trong gia đình có 3 anh em. Cách đây 7 tháng, cháu cũng từng trở thành nạn nhân trong một cuộc cãi vã khác của bố mẹ. Lần đó cháu được bác sĩ chẩn đoán là chấn thương não, phải điều trị ở Bệnh viện Hữu nghị Cu Ba - Đồng Hới hơn nửa tháng.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Vợ chồng cãi vã khiến con hai tuổi phải nhập viện cấp cứu

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO