Vợ chồng CEO cà phê Trung Nguyên dẫn nhau ra tòa

Hồng Phúc 14/08/2018 16:07

Sau các lùm xùm trên truyền thông, vợ chồng CEO cà phê Trung Nguyên, gồm ông Đặng Lê Nguyên Vũ (bị đơn, Chủ tịch HĐQT kiêm Tổng GĐ Tập đoàn Trung Nguyên) và bà Lê Hoàng Diệp Thảo (vợ ông Vũ, nguyên đơn) đã đưa nhau ra tòa li hôn để phân chia tài sản.

Vợ chồng CEO cà phê Trung Nguyên dẫn nhau ra tòa

CEO Tập đoàn Trung Nguyên thu hút truyền thông sau 5 năm né tránh xuất hiện. (Ảnh: Hồng Phúc).

Ngày 14/8, TAND TP HCM tiến hành hòa giải giữa hai vợ chồng CEO cà phê Trung Nguyên, nhưng bà Thảo không đến dự mà ủy quyền cho luật sư bào chữa. Kết quả, hai bên chưa thống nhất được việc phân chia tài sản chung, trong đó có nhiều tài sản thuộc sở hữu trí tuệ của thương hiệu cà phê Trung Nguyên.

Ngoài ra, hai bên tranh chấp các tài sản liên quan đến cổ phần tại Tập đoàn Cà phê Trung Nguyên và các công ty khác; tài sản là bất động sản chung nằm rải rác khắp cả nước;…Về đề nghị, phía bị đơn yêu cầu công an vào cuộc điều tra việc có một số đối tượng đăng tải clip nhằm bôi nhọ cá nhân ông và thương hiệu cà phê Trung Nguyên. Tòa thông báo vào ngày 29/8 tới sẽ mở phiên hòa giải cuối cùng trước khi đưa vụ án ra xét xử, dự kiến vào ngày 5/9.

Vụ việc tranh chấp sở hữu trí tuệ tại Tập đoàn Trung Nguyên gây chú ý dư luận, do đây là thương hiệu cà phê hàng đầu của Việt Nam và ASEAN, được xuất khẩu qua nhiều quốc gia trên thế giới cho đến thời điểm hiện tại.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Vợ chồng CEO cà phê Trung Nguyên dẫn nhau ra tòa

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO