Vợ cựu Viện Phó sàm sỡ bé gái đề nghị điều tra việc gia đình bị làm nhục

Theo Dantri 27/04/2019 15:26

Bà Trần Thị Thanh Tân - vợ ông Nguyễn Hữu Linh (nguyên Phó Viện trưởng VKSND TP.Đà Nẵng, người bị khởi tố vì hành vi dâm ô đối với bé gái trong thang máy ở Quận 4, TPHCM) vừa gửi đơn đến Công an quận Hải Châu đề nghị điều tra về việc gia đình bị làm nhục.

Vợ cựu Viện Phó sàm sỡ bé gái đề nghị điều tra việc gia đình bị làm nhục

Cổng nhà ông Linh bị bôi bẩn.

Sáng 27/4, Đại tá Trần Phước Hương, Trưởng Công an quận Hải Châu (TP Đà Nẵng), cho biết, Cơ quan CSĐT Công an quận này vừa nhận được đơn của bà Trần Thị Thanh Tân, vợ ông Nguyễn Hữu Linh, nguyên Phó viện trưởng VKSND TP.Đà Nẵng (đã bị Cơ quan CSĐT Công an quận 4, TP HCM khởi tố về tội dâm ô đối với người dưới 16 tuổi) đề nghị điều ra việc gia đình bà bị làm nhục.

Cụ thể, trong đơn tố cáo, bà Tân cho rằng, thời gian qua, gia đình của bà phải hứng chịu những hành vi không đúng pháp luật của nhiều tổ chức, cá nhân khi đưa hình ảnh gia đình bà lên mạng xã hội, bôi sơn, ném chất bẩn vào nhà.

Bà Tân đề nghị cơ quan công an xem xét, điều tra hành vi làm nhục người khác mà nhiều cá nhân, tổ chức đã gây ra với gia đình bà.

Đại tá Hương cho hay, theo quy trình xử lý đơn tố cáo, Cơ quan CSĐT Công an quận Hải Châu sẽ mời bà Tân đến để trình bày sau đó sẽ tiến hành xác minh, làm rõ theo yêu cầu của người có đơn.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Vợ cựu Viện Phó sàm sỡ bé gái đề nghị điều tra việc gia đình bị làm nhục

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO