Vợ cựu Viện Phó sàm sỡ bé gái rút đơn tố cáo việc gia đình bị làm nhục

Theo Dantri 28/04/2019 09:11

Bà Trần Thị Thanh Tân - vợ ông Nguyễn Hữu Linh, nguyên Phó Viện trưởng VKSND TP.Đà Nẵng (người vừa bị khởi tố, điều tra vì hành vi dâm ô đối với bé gái trong thang máy) đã rút đơn tố cáo về việc gia đình bà bị xúc phạm.

Tối 27/4, trao đổi với báo chí, Đại tá Trần Phước Hương - Trưởng công an quận Hải Châu (TP Đà Nẵng) cho biết, chiều cùng ngày, bà Trần Thị Thanh Tân, vợ ông Nguyễn Hữu Linh đã rút đơn tố cáo mà bà này đã gửi đến Cơ quan CSĐT Công an quận này để đề nghị điều tra, xử lý về việc gia đình bà bị xúc phạm.

“Bà ấy đã rút đơn tố cáo rồi. Ngoài ra, bà ấy cũng nhờ cơ quan công an quận tăng cường giữ an ninh trật tự tại khu vực nhà bà”, Đại tá Hương nói.

Vợ cựu Viện Phó sàm sỡ bé gái rút đơn tố cáo việc gia đình bị làm nhục

Nhà ông Nguyễn Hữu Linh từng bị bôi bẩn.

Trước đó, sáng cùng ngày, Đại tá Hương cũng thông tin Cơ quan CSĐT Công an quận Hải Châu vừa nhận đơn tố cáo của bà Trần Thị Thanh Tân. Trong đơn, bà Tân cho hay thời gian qua, nhà bà bị nhiều cá nhân, tổ chức đã xịt sơn, ném chất bẩn vào nhà và có những lời lẽ xúc phạm trên các phương tiện thông tin đại chúng. Bà Tân đề nghị cơ quan công an điều tra và xử lý những người có hành vi như trên.

Ở một diễn biến khác, ngày 26/4, bà Trần Thị Thanh Tân đã viết tâm thư gửi đến các những người quan tâm đến vụ án của ông Nguyễn Hữu Linh – chồng bà.

Trong thư, bà Tân cho biết: "Những ngày qua, tôi và các con đã cố gắng chịu đựng, nhưng đến ngày hôm nay tôi phải thừa nhận rằng tôi và các con tôi đã không chịu nổi sức ép từ các bạn, từ dư luận và xã hội”.

Bà Tân thừa nhận: “Cũng như tất cả mọi người, tôi nhận thức rằng hành động của chồng tôi là không đúng. Chúng tôi xin lỗi và chịu trách nhiệm trước những sai lầm và tôi cũng tin tưởng đến quá trình điều tra khách quan của Cơ quan điều tra Công an quận 4, TP HCM”.

Bản thân mình là một người vợ, người mẹ, bà Tân thấy rằng mình phải chịu một phần trách nhiệm trong việc này.

Tuy nhiên, trong tâm thư, bà Tân cho rằng: “Con tôi, các cháu không có tội. Sự việc lần này như bản án chung thân đối với gia đình chúng tôi, nó sẽ là một ký ức đau buồn mà suốt cuộc đời này tôi không bao giờ quên”.

Bà Tân cũng cho biết: “Trong những ngày qua, rất nhiều người đã đến bôi sơn, ném chất bẩn, chụp ảnh, đưa hình ngôi nhà chúng tôi, con cái chúng tôi lên mạng xã hội. Các bạn đã biến chúng tôi từ những người có nhà nhưng không dám về, không dám bước ra đường vì cảm giác sợ hãi luôn hiện ra trước mắt. Cuộc sống mẹ con tôi như bị đảo lộn, tinh thần chúng tôi bị tổn thương kinh khủng”.

Bà Tân bày tỏ: “Tôi mong rằng mọi chuyện sẽ kết thúc tại đây, các bạn không nên có những hành vi gây tổn thương cho bản thân tôi và các con tôi, sự chịu đựng của chúng tôi đã vượt quá giới hạn của bản thân mình”.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Vợ cựu Viện Phó sàm sỡ bé gái rút đơn tố cáo việc gia đình bị làm nhục

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO