Võ Hoàng Yến kết hợp cùng Kim Dung trình diễn tại VIFW FW 2017

Ngân Anh 01/11/2017 16:15

Võ Hoàng Yến sẽ hóa thân thành nữ bá tước quyền lực trong vai trò vedette trình diễn BST “Vanity Fair” đến từ thương hiệu thời trang XITA, đặc biệt hơn Kim Dung – Quán quân VNTM All Stars sẽ là người mẫu giữ trọng trách mở màn cho show diễn, đây là một màn kết hợp vô cùng đặc biệt, hứa hẹn sẽ mang lại một đêm hội thời trang thăng hoa và tràn ngập cảm xúc.

Thương hiệu thời trang XITA mang đến VIFW FW 2017 bộ sưu tập mang tên “Vanity Fair” (Hội chợ phù hoa), đây là tên cuốn tiểu thuyết nổi tiếng của tác giả người Anh William Makepeace Thackeray. Mượn tên và mượn luôn nguồn cảm hứng từ nghệ thuật Baroque, vốn là phong cách thời trang được các quý cô Châu Âu thế kỉ 19 ưu chuộng.

BST gồm 39 mẫu thiết kế kiểu cách và kiêu kì, sáng tạo trên nền vải satin và các đường thêu tinh tế trên form dáng hiện đại, táo bạo. Điểm xuyết là các nét tiêu biểu của thời trang Châu Âu thời kì Victorian như chất liệu ren kinh điển, những đường cắt eo, tạo dáng corset gợi cảm, những đường tạo phồng ở tay hay điểm nhấn cầu kì ở cổ áo. Đây chính là sự hòa trộn giữa quá khứ và hiện đại, giữa cũ và mới, giữa những khuôn phép và sự tự do mà XITA muốn gửi gắm trong BST “Vanity Fair”.

Cảm hứng của BST “Vanity Fair” được xuất phát từ tình yêu của nhà thiết kế Katy Nguyễn với âm nhạc, hội hoạ và kiến trúc thời Baroque. Khi được kết hôn và làm dâu trong một gia đình dòng dõi quý tộc lâu đời của Pháp, chị đã được tiếp xúc và tìm hiểu kĩ hơn nền văn hoá nghệ thuật tuyệt vời này. Đặc biệt, vẻ đẹp của chiếc gia huy cao quý của gia đình cùng gợi nên rất nhiều cảm hứng cho những sáng tạo của chị. Sự ra đời của Bộ sưu tập Vanity Fair là sản phẩm của tình yêu và sự say mê đó.

Chia sẻ về BST của mình, NTK Katy Nguyễn cho biết: “Vanity Fair là một bộ sưu tập dành riêng cho những buổi tiệc tùng. Phụ nữ đôi khi cũng cần lắm một chút phù hoa. Bằng cách này hay cách khác, cái sự phù phiếm như đặc trưng của tính nữ đó lại là cách tô điểm cho cuộc sống rất đáng yêu và rất đáng si mê”.


Nhà thiết kế Katy Nguyễn.

XITA là thương hiệu thời trang dành cho nữ giới thành lập vào năm 2013 bởi nhà thiết kế Katy Nguyễn. Sau năm năm thành lập, thương hiệu đã tạo được dấu ấn mạnh mẽ trong làng thời trang Việt Nam với ba show diễn giới thiệu hai bộ sưu tập “Đảo Hoa Sứ” và “The Nomad Anthem” và mới nhất là BST resort 2017 “ Dolce Vita” trình diễn tại VIFW Xuân Hè 2017.

Các thiết kế của XITA hướng tới vẻ đẹp và sự gợi cảm phóng khoáng của người phụ nữ hiện đại qua chất liệu sử dụng và kiểu dáng thiết kế tôn lên vóc dáng của người mặc một cách tinh tế. Đồng thời tính mỹ thuật cao trong các họa tiết in của XITA sử dụng qua từng chủ đề là một yếu tố làm nên sự đặc biệt cho thương hiệu.

Bên cạnh Võ Hoàng Yến và Kim Dung, BST “Vanity Fair” của thương hiệu thời trang XITA sẽ được trình diễn bởi hơn 30 chân dài nổi tiếng như Trang Phạm, Thanh Thảo, Hằng Nguyễn, Lại Thanh Hương, Khả Trang,...Màn trình diễn đặc biệt này sẽ mở màn cho slot 2 ngày 1/11/2017, trong khuôn khổ sự kiện Tuần lễ thời trang Quốc tế Việt Nam Thu Đông 2017 – Vietnam International Fashion Week Fall Winter 2017, diễn ra tại thủ đô Hà Nội.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Võ Hoàng Yến kết hợp cùng Kim Dung trình diễn tại VIFW FW 2017

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO