Võ Hoàng Yến ‘phải lòng’ Hứa Vĩ Văn trong lần đầu cộng tác

Ngân Anh 24/08/2017 20:10

Võ Hoàng Yến đang chứng tỏ niềm đam mê ca hát của mình cũng không hề thua kém “cây hài” Cao Ngân là bao. Nhưng thay vì trực tiếp “khoe giọng” một cách tự tin như Cao Ngân, Võ Hoàng Yến chọn cover để thoải mái khoe mẽ sự đáng yêu và nhí nhảnh của mình trong hậu trường chụp hình thử thách tập 10.

Lấy cảm hứng từ giai điệu tươi mới của ca khúc “có em chờ”, đây là ca khúc khuấy đảo thị trường nhạc Việt suốt thời gian đầu ra mắt với ca từ tinh tế diễn cả cảm xúc của một cô nàng vừa mới chớm nở tình yêu trong sáng với một anh chàng. Mượn ca từ, mượn luôn cảm xúc của bài hát, Võ Hoàng Yến lân la “gã gẫm” chàng soái ca bước ra từ màn ảnh – diễn viên/người mẫu Hứa Vĩ Văn. “Cách anh cười cong môi, cách anh lặng lẽ ngồi”, có lẽ nụ cười tỏa sáng và dáng vẻ thư sinh của chàng soái ca không tuổi này đã đốn tim Siêu Mẫu Võ Hoàng Yến.

Khoảnh khắc Võ Hoàng Yến tựa đầu vào vai Hứa Vĩ Văn và anh đáp lại bằng nụ cười ngọt ngào thật sự làm tan chảy con tim của đông đảo người hâm mộ. Thầm mong cho mối tình “trong mơ” này chớm nở, nhưng có vẻ giám khảo Nam Trung đã đưa cặp đôi này trở về hiện tại với những trò “phá bĩnh” phân cảnh “tình bể bình” của Hứa Vĩ Văn và Võ Hoàng Yến.

Đây không phải lần đầu Võ Hoàng Yến thực hiện MV Parody thể hiện niềm đam mêm ca hát của mình. Siêu mẫu Võ Hoàng Yến cũng đã từng thử sức trong vai trò ca sĩ ở thời kì đỉnh cao sự nghiệp người mẫu của mình, nhưng vì giọng hát chưa gây được ấn tượng nên ngã rẽ này đã không mang lại cho cô nhiều sự thành công.

Thôi thì cô cứ thỏa sức thể hiện tình yêu ca hát của mình bằng những sản phẩm vui nhộn như thế này, tất nhiên công chúng vẫn sẽ dành cho cô người mẫu này sự yêu mến ngày càng nhiều.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Võ Hoàng Yến ‘phải lòng’ Hứa Vĩ Văn trong lần đầu cộng tác

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO