Vô kỷ luật tiền đạo Aubameyang bị Arsenal cấm tập luyện

Lê Khánh 18/12/2021 17:03

Tiền đạo Aubameyang, không được luyện tập cùng đội hình chính của Arsenal, do trước đó bị HLV Mikel Arteta tước băng đội trưởng vì vi phạm kỷ luật.

Arsenal sẵn sàng để Aubameyang ra đi vào kỳ chuyển nhượng mùa đông và sẽ xem xét bất kỳ lời đề nghị nào hợp lý.

Theo thông tin từ báo chí Anh, Aubameyang đã phải tập luyện một mình tại đại bản doanh Arsenal ở London, tách biệt với các đồng đội.

Do HLV Mikel Arteta đã tuyên bố Aubameyang sẽ không có tên trong đội hình trong trận đấu gặp Leeds United và nhiều khả năng sẽ vắng mặt cho đến sau khi Cúp các quốc gia châu Phi diễn ra ở Cameroon kết thúc.

Trước đó, Aubameyang bị tước băng đội trưởng vì tập trung muộn sau khi đến Pháp để thăm mẹ. Rất có thể, Aubameyang sẽ sớm trở về Gabon để chuẩn bị cho Cúp các quốc gia châu Phi sau khi thỏa thuận với Arsenal. Tiền đạo này vẫn ra sân tập luyện để giữ trạng thái cơ thể ở mức tốt nhất

Theo đó, Arsenal sẵn sàng để Aubameyang ra đi vào kỳ chuyển nhượng mùa đông và sẽ xem xét bất kỳ lời đề nghị nào hợp lý.

Ngày ra đi của Aubameyang sẽ còn đến gần hơn nữa nếu Arsenal tìm thấy một tiền đạo phù hợp để mang về sân Emirates.

Hiện tiền đạo Aubameyang đang hưởng mức lương cao kỷ lục lên đến 350.000 bảng mỗi tuần. Ở mùa giải năm nay, Aubameyang ra sân 15 lần và có được 7 bàn thắng cùng 2 kiến tạo.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Vô kỷ luật tiền đạo Aubameyang bị Arsenal cấm tập luyện

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO