Vờ mua xe đòi đi thử rồi rồ ga biến mất

Theo VOV 22/09/2018 15:54

Sau khi thỏa thuận giá cả, người mua yêu cầu mượn chìa khóa xe chạy thử để kiểm tra xe nhưng sau đó đã rồ ga chạy biến mất.

Vờ mua xe đòi đi thử rồi rồ ga biến mất

Đối tượng Nguyễn Văn Năng.

Chiều 21/9, Công an thành phố Vĩnh Long, tỉnh Vĩnh Long bắt giữ đối tượng Nguyễn Văn Năng (17 tuổi, ở xã Tân Hội Đông, huyện Châu Thành, tỉnh Tiền Giang) về hành vi “lừa đảo chiếm đoạt tài sản”.

Cách đây hơn 1 tuần, Nguyên Văn Năng đến cửa hàng bán xe của anh Đoàn Quang Đạt (24 tuổi, ở phường 1, thành phố Vĩnh Long) để hỏi mua xe gắn máy cũ.

Sau khi thỏa thuận giá cả, người mua yêu cầu mượn chìa khóa xe chạy thử để kiểm tra xe nhưng sau đó đã rồ ga chạy biến mất. Anh Đạt đến cơ quan Công an trình báo vụ việc.

Sau khi chiếm đoạt được chiếc xe mang về Long An, Nguyễn Văn Năng đổi biển số xe, rao bán trên mạng xã hội. Bằng các biện pháp nghiệp vụ, Công an thành phố Vĩnh Long đã xác định và phối hợp với Công an tỉnh Long An bắt giữ đối tượng lừa đảo.

Bước đầu, đối tượng khai nhận, biết anh Đạt có bán xe cũ, Năng đã thuê xe ô tô đến Vĩnh Long giả vờ hỏi mua, yêu cầu xin chạy thử và chiếm đoạt luôn. Công an thành phố Vĩnh Long tiếp tục làm rõ, xử lý theo quy định của pháp luật.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Vờ mua xe đòi đi thử rồi rồ ga biến mất

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO