Võ sĩ ăn miếng trả miếng để tranh vé vào chung kết Boxing

Quý Ngân 19/10/2017 16:11

Trận bán kết ở hạng cân 49kg nam giữa Nguyễn Thế Kỷ (Q.7) và Nguyễn Thành Duy (Q. Bình Thạnh),trong khuôn khổ Giải Boxing tranh đai vô địch Number 1 do nước uống vận động Number 1 Active Chanh muối tài trợ đã diễn ra với tốc độ chóng mặt.

Ngay khi trận đấu diễn ra, hai võ sĩ liên tục có nhiều tình huống tấn công ăn miếng trả miếng khá lợi hại.

Thế Kỷ (đỏ) vẫn duy trì lối đánh tốc độ của mình như ở vòng loại. Tuy nhiên, đối thủ của anh là Thành Duy lại chơi phòng thủ quá kín kẽ, khiến những đòn đấm không phát huy được tác dụng.

Không những vậy, Thành Duy cũng là tay đấm cực kỳ nhanh nhẹn với khả năng né đòn và tấn công không thua kém đối phương.

Vấn đề về thể lực cũng là yếu tố quyết định đến trận bán kết này khi sang hiệp 3, trong khi Thế Kỷ đã tỏ ra đuối sức trong khi Thành Duy vẫn duy trì thể lực bền bỉ. Đây cũng là thời điểm Duy thi đấu áp đảo toàn diện trước đối thủ khi liên tiếp có những cú đấm uy lực vào vùng mặt khiến Thế Kỷ choáng váng.

Kết quả cuối cùng không có gì bất ngờ khi Thành Duy (xanh) trở thành người chiến thắng để giành quyền vào chơi ở trận đấu chung kết của Giải Boxing tranh đai vô địch Number 1 do nước uống vận động Number 1 Active Chanh muối tài trợ độc quyền.

Diễn ra vào lúc 16h00 chủ nhật hàng tuần tại Nhà tập luyện Phú Thọ, TP.HCM với sự tài trợ độc quyền của nước uống vận động Number1 Active chanh muối.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Võ sĩ ăn miếng trả miếng để tranh vé vào chung kết Boxing

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO