Võ sĩ Nguyễn Trần Duy Nhất giành Huy chương Vàng World Games

B.Phúc (tổng hợp) 18/07/2022 08:00

Sau 3 hiệp đấu, võ sĩ Việt Nam giành chiến thắng chung cuộc 29-28. Với kết quả này, Duy Nhất trở thành vận động viên thứ hai của Việt Nam giành HCV tại World Games 2022.

Niềm vui của Nguyễn Trần Duy Nhất sau khi giành HCV World Games 2022 (Ảnh: FBNV).

Tối qua, Nguyễn Trần Duy Nhất bước vào trận chung kết với đối thủ Sarsembekov, người từng vô địch châu Á và thế giới. Hai võ sĩ nhập cuộc thận trọng trong hiệp một.

Duy Nhất thực hiện được những đòn quét trụ chính xác trong khi Sarsembekov chủ động phòng ngự. Cuối hiệp đấu này, Duy Nhất có một pha quật ngã Sarsembekov và dẫn trước 10-9. Sang hiệp 2, Sarsembekov thi đấu có phần nôn nóng. Duy Nhất cho thấy sự khôn ngoan với những tình huống phản đòn hiệu quả. Nhờ đó, anh tiếp tục duy trì thế dẫn trước võ sĩ Kazakhstan với cùng tỷ số 10-9.

Sarsembekov chủ động tấn công mạnh mẽ ở hiệp cuối nhưng Duy Nhất sẵn sàng đáp trả. Anh khiến Sarsembekov bị rách mí mắt với một cú đấm chính xác. Những nỗ lực của võ sĩ Trung Á chỉ giúp anh có được một pha quét trụ thành công đối với Duy Nhất. Tỷ số ở hiệp cuối là 10-9 nghiêng về Sarsembekov.

Sau 3 hiệp đấu, võ sĩ Việt Nam giành chiến thắng chung cuộc 29-28. Với kết quả này, Duy Nhất trở thành vận động viên thứ hai của Việt Nam giành HCV tại World Games 2022. Trước đó, Dương Thúy Vi xuất sắc giành HCV wushu ở nội dung sở trường kiếm thuật và thương thuật.

Duy Nhất là vận động viên cuối cùng của đoàn Việt Nam còn tranh tài tại World Games (Đại hội Thể thao Thế giới dành cho những môn không nằm trong Olympic) diễn ra tại Birmingham (Mỹ).

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Võ sĩ Nguyễn Trần Duy Nhất giành Huy chương Vàng World Games

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO