Vợ tố chồng tàng trữ trái phép vật liệu nổ

Tấn Thành - Chí Đại 06/04/2018 15:19

Ông chồng chưa sử dụng số vật liệu nổ để đánh cá thì bà vợ phát hiện được. Khi 2 vợ chồng xảy ra mâu thuẫn, bà vợ đã mang vật liệu nổ đến cơ quan Công an trình báo.

Vợ tố chồng tàng trữ trái phép vật liệu nổ

Tang vật vụ việc trên. (Ảnh CA cung cấp).

Chiều 6/4, Cơ quan An ninh điều tra Công an tỉnh Quảng Nam xác nhận, đang xác minh làm rõ vụ tàng trữ trái phép vật liệu nổ trên địa bàn xã Bình Sơn, huyện Hiệp Đức, tỉnh Quảng Nam.

Theo thông tin ban đầu, trong lúc dọn dẹp nhà cửa, bà Trần Thị Nguyên H. (38 tuổi), trú xã Bình Sơn, huyện Hiệp Đức phát hiện 1 bao ni lông màu đen được buộc miệng và bên trong có chứa 1 dây điện màu đen với 1 đầu có phích cắm và 1 đầu nối với 2 cuộn dây nhỏ màu xanh; trong 2 cuộn dây màu xanh có gắn 2 thanh kim loại màu trắng, có dạng hình trụ tròn và 1 gói bột màu xám nghi là vật liệu nổ nên đã mang đi trình báo cơ quan Công an.

Qua xác minh ban đầu, cơ quan Công an xác định số đồ vật nghi là vật liệu nổ mà bà H. phát hiện là của ông Phan Văn H. (38 tuổi, trú xã Bình Sơn, huyện Hiệp Đức), là chồng của bà H..

Tại cơ quan chức năng, ông H. khai nhận trong thời gian đi làm vàng thuê tại huyện Ba Tơ, tỉnh Quảng Ngãi, ông đã lấy một ít kíp và thuốc nổ về giấu ở góc bếp trong nhà, chờ dịp sử dụng để đánh cá.

Tuy nhiên, khi ông H. chưa sử dụng để đánh cá thì bà H. phát hiện được và trong lúc 2 vợ chồng xảy ra mâu thuẫn, bà H. đã mang vật liệu nổ trên đến cơ quan Công an trình báo.

Hiện vụ việc đang được cơ quan chức năng tiếp tục điều tra làm rõ.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Vợ tố chồng tàng trữ trái phép vật liệu nổ

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO