Vợ Will Smith ước ông xã chưa từng 'động tay' với Chris Rock

Minh Tuấn (Daily Mail UK) 06/04/2022 16:12

Jada Pinkett Smith bộc bạch rằng cô không hề giận Will sau cú tát trời giáng tại Oscar 2022. Tuy nhiên, cô ước chồng mình đừng sử dụng vũ lực để đứng lên bảo vệ mình.

Ngày 4/4, trên US Weekly, một nguồn tin thân cận của cặp sao tiết lộ phản ứng từ Jada Pinkett sau sự việc liên quan đến chồng tại lễ trao giải Oscar 2022. Người này cho biết vợ chồng nghệ sĩ đều hiểu rõ cú tát của Will Smith đối với Chris Rock là phản ứng thái quá, thiếu kiểm soát.

“Jada Pinkett không muốn chồng phải dùng bạo lực để bảo vệ mình. Cô ấy không phải mẫu phụ nữ cần được chở che. Jada Pinkett mạnh mẽ, kiên định và có thể tự giải quyết chuyện cá nhân. Cô ấy luôn đứng về phía chồng và không giận anh ấy sau sự việc. Song Jada Pinkett ước chồng không nóng nảy dẫn đến hành động đánh Chris Rock”, nguồn tin cho hay.

2 vợ chồng nhà Smith trở thành tâm điểm chính xuyên suốt lễ trao giải. Ảnh: AP.

Người này nói thêm kể từ khi kết hôn vào năm 1997 đến nay, vợ chồng diễn viên Will Smith đều hướng về gia đình. Họ làm mọi thứ để bảo vệ cuộc sống yên bình cho các thành viên, đặc biệt là đối với hai con Jaden và Willow.

Hiện, Will Smith trả giá đắt sau hành động tát Chris Rock trên sân khấu lễ trao giải Oscar lần thứ 94. Một số nhà sản xuất cho biết sẽ ngừng hợp tác với anh. Mới đây, hai dự án Fast and Loose và Bad Boys 4 của Smith bị hoãn sản xuất nhưng chưa rõ lý do. Theo Hollywood Reporter, một số dự án khác của tài tử cũng có thể phải thay đổi kế hoạch sau vụ ồn ào.

Jada Pinkett Smith tại lễ trao giải Oscar 2022. Ảnh: AP.

Ngày 1/4, tài tử Will Smith thông báo việc xin rút khỏi Viện Hàn lâm sau sự cố tát Chris Rock trên sân khấu Oscar lần thứ 94. Anh chia sẻ: "Hành động của tôi khi tát Chris Rock là không thể tha thứ, bào chữa được. Danh sách những người bị tôi làm tổn thương rất dài, bao gồm Chris Rock, gia đình và bạn bè của anh ấy, người thân của tôi và tất cả khán giả trên toàn cầu. Tôi đã phản bội lại sự tin tưởng từ Viện Hàn lâm".

Sau sự việc, Jada Pinkett không trực tiếp lên tiếng. Nữ diễn viên 50 tuổi đăng một dòng trạng thái trên trang cá nhân: "Đây là mùa chữa bệnh. Và tôi ở đây vì điều đó".

Được biết, Jada Pinkett Smith gặp vấn đề rụng tóc vài năm nay và từ giữa năm 2021, cô đã quyết định xuống tóc. Nữ diễn viên từng thổ lộ về nỗi thất vọng, chứng trầm cảm vì việc nhìn tóc rụng từng mảng.

Jada Pinkett Smith 52 tuổi, lớn lên ở Baltimore. Cô trở nên nổi tiếng sau vai diễn trong phim hài hành động A Low Down Dirty Shame năm 1994 của Keenen Ivory Wayans. Các bộ phim nổi tiếng của cô là The Nutty Professor, Set It Off, The Matrix Reloaded, The Matrix Revolutions...

Nữ diễn viên người Mỹ kết hôn với Will Smith năm 1997 sau khi quen trên trường quay The Fresh Prince of Bel-Air. Hai con của họ, Jaden Smith và Willow Smith, đều nối nghiệp cha mẹ trong ngành giải trí.

Cú tát của Will Smith dành cho Chris Rock đã đi vào lịch sử điện ảnh thế giới. Ảnh: AP.
(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Vợ Will Smith ước ông xã chưa từng 'động tay' với Chris Rock

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO