Vòng 23 V-League 2022: Viettel ‘chia điểm’ cùng với Bình Định

PV (Tổng hợp) 05/11/2022 08:04

Tối 4/11, trận cầu giữa hai đội Viettel và Bình Định trên sân Hàng Đẫy là trận cầu tâm điểm của vòng 23 V-League 2022. Tuy nhiên, trận hòa với tỷ số 0-0 đã khiến cả Viettel và Bình Định đều không thể rút ngắn khoảng cách với đội đầu bảng Hà Nội.

Nhập cuộc với mục tiêu 3 điểm, tuy nhiên cả hai đội đều không tận dụng được các đường lên bóng. Ảnh: TTXVN.

Trước khi bước vào trận đấu, cả hai đội Viettel và Bình Định đều đang đua vô địch, chia nhau vị trí thứ ba, bốn và chỉ cách nhau 3 điểm. Hai đội đứng trước cơ hội lớn để bứt lên trong cuộc đua. Bởi, hai đội dẫn đầu bảng xếp hạng Hà Nội FC và Hải Phòng đều chỉ giành được 1 điểm ở vòng đấu này. Tuy nhiên, cả Viettel và Bình Định đã không thể tận dụng được cơ hội.

Đều nhập cuộc với mục tiêu 3 điểm để bám đuổi Hà Nội, cả Viettel lẫn Bình Định sẵn sàng chơi đôi công ngay từ những phút đầu tiên. Tuy nhiên trong suốt 90 phút, cả hai đội đều không tận dụng được các đường lên bóng. Bình Định từng hai lần dứt điểm trúng cột dọc bên phía cầu ngôn Viettel trong hiệp một với cú ra chân của Mạc Hồng Quân và ngoại binh Hendrio. Trong khi đó, Viettel cũng có những tình huống đáp trả tương xứng.

Trong 45 phút hiệp hai, tốc độ trận đấu ngày một được đẩy cao. Dẫu vậy, điểm chung cho những pha dứt điểm đều là không thể trở thành bàn thắng. Phía Viettel, Hoàng Đức chơi nổi bật với nhiều pha xử lý cá nhân nhưng chưa thể tạo ra được sự khác biệt.

Trong trận đấu không bàn thắng, cầu thủ chơi hay nhất mỗi đội đều là "người gác đền". Ảnh: TTXVN.

Những phút cuối trận, cả 2 đội có nhiều cơ hội rõ rệt hơn từ những tình huống phản công. Đức Chinh có 2 cơ hội “ngon ăn” nhưng lại bỏ lỡ. Phía Viettel, Nguyễn Đức Hoàng Minh cũng có 1 tình huống đối mặt với thủ môn Đặng Văn Lâm nhưng “người gác đền” của Bình Định đã chơi xuất sắc.

Chia điểm ở trận đấu quan trọng, hai đội giữ nguyên vị trí trên bảng xếp hạng và ngày một tụt lại trong cuộc đua vô địch khi mùa giải chỉ còn 3 vòng đấu.

Bình Định vẫn đứng thứ ba trên bảng xếp hạng với 38 điểm, kém 6 điểm so với đội đầu bảng Hà Nội FC. Còn lại, Viettel đứng thứ tư với 35 điểm. Ở vòng đấu tới, đội bóng này sẽ gặp chính đội đầu bảng Hà Nội FC trên sân Hàng Đẫy.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Vòng 23 V-League 2022: Viettel ‘chia điểm’ cùng với Bình Định

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO