VP Bá Vương thách đấu Erik vì tôn trọng

Mai Phương 14/11/2021 19:00

Là người chủ động thách đấu với Erik, nhưng VP Bá Vương lại phải dừng chân trong sự tiếc nuối của khán giả trên hành trình của The Heroes.

Trong đêm Chung kết 1 The Heroes, Erik và VP Bá Vương đã cho khán giả thấy, đây thực sự là 2 ứng viên quán quân của chương trình khi mang đến những màn trình diễn mãn nhãn, mãn nhĩ.

VP Bá Vương luôn mang đến những Concept đầy sáng tạo.

Có thể nói VP Bá Vương chính là "ông hoàng concept" khi mỗi lần xuất hiện, anh chàng đều mang đến một chủ đề mới toanh lại rất bắt trend. Trong trận Chung kết 1, VP Bá Vương tiếp tục gây ấn tượng khi lựa chọn Bài ca đi cày.

Nếu như chỉ nghe qua tựa đề, nhiều người sẽ nghĩ hình dung có thể anh chàng này sẽ làm mới lại một ca khúc dân ca nào đó. Tuy nhiên thật bất ngờ, VP Bá Vương chỉ mang một đoạn nhỏ giai điệu Tía má em và biến tấu thành một ca khúc mới toanh lấy chủ đề của những người đang làm công việc văn phòng.

Nghe Bài ca đi cày, ắt hẳn nhiều người làm công việc văn phòng, ở những công ty về agency phải "cười trong bụng" vì quá đúng với những gì mà họ đối mặt hằng ngày như: Brief muốn đổi ba, bốn trăm lần, muốn vừa lạ mà lại vừa quen, muốn vừa art mà lại vừa trend, hay job đã đi được nửa chặng đường lại đổi option, và điều đáng sợ nhất chính là phần đòi khách hàng thanh toán tiền,... Đều được VP Bá Vương biến thành những đoạn rap vô cùng bắt tai.

Tuy nhiên, câu chuyện mà VP Bá Vương mang đến không phải là những điều tiêu cực trong công việc mà là sự cố gắng, thông qua phần hook liên tục được lặp đi lặp lại trong ca khúc: "Tôi không được bằng, tôi phải hơn".

Ngoài ra, VP Bá Vương còn biến sân khấu bùng nổ hơn khi mang rất nhiều đạo cụ, thể hiện đúng với tinh thần của bài hát, càng khiến khán giả phải gật gù với tiết mục có sự đầu tư vô cùng chỉn chu của anh chàng.

VP Bá Vương cho biết, việc chủ động thách đấu với Erik là một sự tôn trọng tài năng của đồng nghiệp.

Nhận xét về tiết mục của VP Bá Vương, nhạc sĩ Dương Khắc Linh chia sẻ: "Anh rất thích bài của em, cách em dựng bài, em biết hát, biết rap, em có tất cả mọi thứ. Anh chắc chắn em sẽ có một con đường âm nhạc sáng sủa". Master Nimbia nhận xét: "VP Bá Vương là nghệ sĩ mà tôi yêu thích từ đầu mùa đến giờ. Sân khấu càng đông, VP càng cháy. Dù chỉ là nghệ sĩ mới nhưng VP Bá Vương có đủ tố chất của một ngôi sao lớn".

Chia sẻ về việc chủ động thách đấu với Erik ở vòng này, VP Bá Vương cho biết, ngay từ những ngày đầu anh đã rất muốn có một lần được đấu với Erik, đây là một sự tôn trọng đồng nghiệp của VP Bá Vương.

Erik làm mới ca khúc Chỉ riêng mình ta để đối đầu với VP Bá Vương.

Trở lại với trận Chung kết 1 và đối đầu với "chú ngựa ô" VP Bá Vương - một đối thủ được nhận định là "ngang tài ngang sức", Erik đã mang đến ca khúc Chỉ riêng mình ta với sự hỗ trợ của producer Ninja Z.

Nói về Chỉ riêng mình ta, đây là một ca khúc rất quen thuộc đối với khán giả 7x, 8x, đầu 9x và gắn liền với tên tuổi của ca sĩ Nguyễn Hưng. Thế nên việc Erik quyết định làm mới ca khúc này không chỉ là một thử thách lớn mà còn để khẳng định bản lĩnh của mình.

Erik mang đến một sân khấu đầy hoành tráng khi mang đến tạo hình của một vũ công của nhiều thập niên về trước.

Trên sân khấu của The Heroes, Erik đã mang đến một sân khấu đầy hoành tráng khi mang đến tạo hình của một vũ công của nhiều thập niên về trước. Ngay từ giai điệu đầu tiên của ca khúc, anh chàng đã đưa khán giả như được trở về với với một phần ký ức của mình, từng nghe ca khúc này trên những chiếc máy cát-sét.

Erik mang đến một hình tượng quý ông đầy lịch lãm.

"Mỗi sáng thức giấc bỗng thấy chỉ riêng mình ta

Tiếng hót thánh thót của những chú chim vừa qua

Ngày vui lại lên sao lòng thấy cô đơn lạ thường

Ngày em rời xa tôi chỉ thấy Trái Đất ôi sao buồn tênh".

Không chỉ làm mới Chỉ riêng mình ta với một giai điệu sôi động, Erik còn mang đến một hình tượng quý ông đầy lịch lãm. Đặc biệt, anh chàng còn thể hiện một đoạn Tapdance càng khiến tiết mục trở nên đầy cuốn hút.

Hòa Minzy và Đức Phúc luôn đồng hành cùng Erik trong hành trình của The Heroes.

Nhận xét về tiết mục của Erik, nhạc sĩ Dương Khắc Linh chia sẻ: "Tôi đang chờ đợi một cái gì đó bất ngờ hơn bởi vì Erik quá chuyên nghiệp, thay vì 10 thì tôi muốn Erik phải 10+".

Master Khắc Hưng đã không kìm được cảm xúc khi Erik chiến thắng VP Bá Vương.

Master Khắc Hưng chia sẻ: "Khi làm việc với Erik tôi rất áp lực, bởi vì bạn ấy đã có thành công vì chỉ cần 1 bước sẩy chân thì nó áp lực lên tất cả mọi người. Thế nên trong tiềm thức của tôi áp lực vô cùng, Erik như một người đi trên dây cố gắng không được ngã và đó là bài toán mà cả hai cố gắng. Nên tôi rất tự hào về sự cố gắng của Erik, Erik đang quyết tâm thay đổi và giữ vững phong độ đó".

Kết quả cuối cùng, team Anti Anti Hero nhận được 95,5 điểm từ 10 thí sinh, quy đổi tỷ lệ 30% là 2,865 điểm và EZ! là 96,75 điểm, tương ứng với 2,9025 điểm quy đổi. Như vậy, EZ! giành chiến thắng và bước vào Chung kết 2 với 9,7275 điểm và Anti Anti Hero là 9,615 điểm.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    VP Bá Vương thách đấu Erik vì tôn trọng

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO