VTV đã có bản quyền phát sóng AFF Cup 2018

T.Xuân 04/09/2018 07:00

Dẫn thông tin từ Công ty Lagardère Sports (LS) thuộc Lagardère Sports & Entertainment, một tập đoàn tiếp thị thể thao hàng đấu thế giới, Liên đoàn Bóng đá Việt Nam (VFF) cho biết, cùng với VTV, Đài Truyền hình quốc gia Lào (TV Lào) và Đài Truyền hình vô tuyến Brunei (RTB) cũng đã có bản quyền truyền hình AFF Cup.

Dự kiến, VTV sẽ phát sóng toàn bộ 28 trận đấu của AFF Suzuki Cup 2018.

Trong khuôn khổ AFF Suzuki Cup, từ năm 2018, Ban Tổ chức áp dụng thể thức thi đấu sân nhà-sân khách. Như vậy, các đội tuyển tham dự giải được thi đấu nhiều hơn trước, đồng thời tạo cơ hội để người hâm mộ cơ hội được cổ vũ cho đội tuyển quốc gia ngay trên sân nhà.

Đại diện Lagardère Sports khu vực châu Á cho biết đài truyền hình quốc gia của Việt Nam, Lào và Brunei đều là những đài truyền hình miễn phí, có quy mô và điều kiện phủ sóng các nội dung bóng đá tiếp cận được với khán giả ở quy mô rộng nhất có thể.

Tham dự giải đấu khu vực có 10 đội tuyển quốc gia. Hiện đã xác định được 9 đội, đội thứ 10 tham dự sẽ là đội thắng trong trận vòng loại giữa Brunei và Timor Leste.

AFF Suzuki Cup 2018 khởi tranh từ ngày 8/11. Tại AFF Cup 2018, Đội tuyển Việt Nam ở bảng A cùng với Malaysia, Myanmar, Campuchia và Lào.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    VTV đã có bản quyền phát sóng AFF Cup 2018

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO