Vụ 15 thuyền viên mất tích: Tìm thấy thi thể thứ 2

Theo Dân Trí 12/01/2018 16:26

Thêm một thi thể nạn nhân trong vụ chìm tàu đánh cá trên biển đã được ngư dân phát hiện trên khu vực vùng biển Thanh Hóa. Đây là nạn nhân thứ 2 trong số 15 thuyền viên bị mất tích trong các vụ chìm tàu trên biển từ ngày 8/1. Hiện, nạn nhân đã được đưa vào bờ để làm thủ tục mai táng.

Vụ 15 thuyền viên mất tích: Tìm thấy thi thể thứ 2

Hàng trăm người dân địa phương tập trung tại cảng cá đón thi thể nạn nhân

Sáng ngày 12/1, tại khu vực cảng cá xã Hải Thanh, huyện Tĩnh Gia, thay cho không khí tấp nập bởi các hoạt động đánh bắt và buôn bán là một không khí ảm đạm, tang thương với hàng trăm người đang chờ đón thi thể nạn nhân gặp nạn trên biển trở về.

Ngay từ sáng sớm, lực lượng chức năng cùng hàng trăm người dân địa phương và người thân của các thuyền viên mất tích, đã có mặt để đón thi thể nạn nhân. Đến khoảng 10h30, chiếc thuyền đưa thi thể nạn nhân đã cập bến.

Vụ 15 thuyền viên mất tích: Tìm thấy thi thể thứ 2 - 1

Vụ 15 thuyền viên mất tích: Tìm thấy thi thể thứ 2 - 2

Người thân đau đớn, vật vã chờ đón thân nhân.

Nạn nhân được xác nhận là ông Nguyễn Văn Nguyên (23 tuổi), thuyền viên đi trên tàu cá mang số hiệu TH - 91552 - TS, công suất 125CV, chủ tàu là ông Lê Văn Thực. Vị trí tìm thấy thi thể nạn nhân tại tọa độ 19,2 độ vĩ Bắc, 106,4 độ kinh Đông.

Trước đó, ngày 11/1, thi thể 1 thuyền viên tại xã Ngư Lộc, huyện Hậu Lộc đã được tàu cá của ngư dân phát hiện và đưa vào bờ.

Vụ 15 thuyền viên mất tích: Tìm thấy thi thể thứ 2 - 3

Thi thể nạn nhân được đưa vào bờ (Ảnh: Chí Linh).

Như vậy, đến thời điểm hiện tại, các lực lượng chức năng và ngư dân đã tìm thấy 2 trong số 15 thuyền viên mất tích trên biển. Lực lượng chức năng đang tích cực tìm kiếm 13 thuyền viên còn lại.

Trước đó, như Dân trí đã thông tin, do ảnh hưởng của gió mùa Đông Bắc tăng cường với cấp độ mạnh trong hai ngày 8 và 9/1, đã làm 5 tàu cá trên địa bàn tỉnh Thanh Hóa bị chìm và mất liên lạc, nhiều thuyền viên đang mất tích.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Vụ 15 thuyền viên mất tích: Tìm thấy thi thể thứ 2

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO