Vụ 2 nữ sinh bị hành hung dã man giữa đường: Hé lộ nguyên nhân bất ngờ

Minh Thư 28/12/2020 14:16

Tại cơ quan công an, 2 nữ đối tượng hành hung nữ sinh ngay giữa đường cho biết, nguyên nhân xuất phát từ việc bị nhìn đểu và tiếng nẹt pô xe máy.

Nhóm thiếu nữ xảy ra mâu thuẫn vì cho rằng bị nhìn đều. Ảnh cắt từ clip
Nhóm thiếu nữ xảy ra mâu thuẫn vì cho rằng bị nhìn đều. Ảnh cắt từ clip.

Liên quan đến vụ 2 nữ sinh THCS ở Đồng Nai bị đối tượng lạ mặt hành hung dã man trên đường, ngày 28/12, Công an phường Hố Nai, TP Biên Hòa cho biết, đã làm việc với T.V.V.A. và N.K.N. (14 tuổi, cùng ngụ TP Biên Hòa).

Theo đó, chiều 23/12, em N.H.Y.N. (14 tuổi, ngụ huyện Trảng Bom) chở theo em B.N.T.T. (12 tuổi, ngụ TP Biên Hòa), đang đi trên đường dân sinh thuộc khu phố 5, phường Hố Nai thì bất ngờ bị hai đối tượng là nữ giới không quen biết chặn đường đánh dã man.

Đáng nói, thời điểm 2 nữ sinh bị hành hung, có nhiều em nam cùng trang lứa đứng xem nhưng không có hành động can ngăn.

Vụ việc được một người dân quay lại sau đó đăng tải lên mạng xã hội.

Sau khi bị đánh, 2 em N. và T. hoảng loạn đến nhà bạn, đến ngày 26/12 mới về nhà. Biết được sự việc, gia đình của một trong hai em đã đến Công an phường Hố Nai để trình báo.

Vào cuộc điều tra, Công an phường Hố Nai xác định 2 người hành hung các em là T.V.V.A. và N.K.N..

Làm việc với cơ quan chức năng, V.A. và K.N. khai nhận, nguyên nhân do nữ sinh kia và bạn 'nhìn đểu', đi xe máy nẹt pô xe khi gặp nhau trên đường.

Vì vậy, các em này hẹn nhau để giải quyết mâu thuẫn. Khi N. và T. đi đến điểm hẹn thì bị đánh.

Được biết, trong số 4 em xuất hiện trong đoạn clip, chỉ có B.N.T.N. hiện đang là học sinh lớp 9 của một trường thuộc TP Biên Hòa, các em còn lại đã nghỉ học.

Tại Công an phường Hố Nai, các em đã nhận lỗi của mình và cam kết không tái phạm, hai em bị đánh cũng bị thương tích nhẹ, gia đình không yêu cầu gì.

Ngoài ra, cơ quan công an cũng đang làm rõ những người có mặt tại hiện trường vụ việc nhưng không can ngăn để có biện pháp xử lý.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Vụ 2 nữ sinh bị hành hung dã man giữa đường: Hé lộ nguyên nhân bất ngờ

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO