Vụ 2 thi thể trong bê tông ở Bình Dương: Xử lý trách nhiệm công an khu vực

L.Chi 26/05/2019 08:00

Ngày 25/5, lãnh đạo Công an tỉnh Bình Dương cho biết, trong quá trình điều tra vụ án thi thể người trong bê tông đã gặp nhiều khó khăn một phần lỗi thuộc về công an địa phương nên đã yêu cầu phải xử lý trách nhiệm của cán bộ công an khu vực tại xã Hưng Hòa, huyện Bàu Bàng.

Cụ thể, Đại tá Trịnh Ngọc Quyên - Giám đốc Công an tỉnh Bình Dương cho hay, sau khi vụ án mạng xảy ra, Ban Giám đốc Công an tỉnh đã kiến nghị với chính quyền địa phương về công tác quản lý người, quản lý hộ khẩu ở địa bàn này rất lỏng lẻo, trong đó có trách nhiệm của công an cơ sở. Nhóm đối tượng đến thuê nhà một số địa điểm, rồi né tránh tiếp xúc, phủ bạt lên nhà, mặc quần áo theo kiểu tu luyện, có hành tung hết sức bí ẩn, nhưng cán bộ không yêu cầu kiểm tra để xem họ hoạt động như thế nào.

Cũng theo Giám đốc Công an tỉnh Bình Dương, trách nhiệm của công an xã là phải làm công tác khai báo tạm trú của những người này nhưng họ đã không làm tốt điều đó. Vì thế, khi xảy ra vụ án, khó xác định được ai đang ở trong nhà, gây khó khăn trong quá trình điều tra.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Vụ 2 thi thể trong bê tông ở Bình Dương: Xử lý trách nhiệm công an khu vực

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO